Tin mới

Biểu cảm của Phát La khi bị hỏi thẳng về chuyện hẹn hò với Hoa hậu Thiên Ân ra sao mà gây sốt MXH?

Thứ ba, 25/07/2023, 11:07 (GMT+7)

Tham gia một sự kiện, Phát La - học trò của Trường Giang bị hỏi thẳng về tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Thiên Ân trong thời gian qua.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Thiên Ân vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Phát La - học trò của Trường Giang. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai thường xuyên có mặt trong các buổi tụ tập ăn uống của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Đồng thời, Thiên Ân và Phát La cũng tương tác thân thiết trên mạng xã hội. 

Phát La và Thiên Ân (khoanh đỏ) trong bức ảnh tụ tập cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và Trang Hí. Ảnh FB Phát La.
Phát La và Thiên Ân (khoanh đỏ) trong bức ảnh tụ tập cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và Trang Hí. Ảnh FB Phát La.

Mới đây, khi Phát La tham gia một sự kiện và bị hỏi thẳng về mối quan hệ với Thiên Ân, nam diễn viên lại tỏ ra lảng tránh, lúng túng, không trả lời vào trọng tâm câu hỏi.

Clip Phát La lảng tránh khi được hỏi về Thiên Ân. Nguồn: Phunuso.

Thậm chí, nam diễn viên "Gia đình là số 1" còn hỏi ngược lại: "Ân nào. Hay vậy quá". Cách trả lời của Phát La càng khiến nhiều người đặt thêm nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Biểu cảm của Phát La khi được hỏi về Thiên Ân. Ảnh chụp màn hình.
Biểu cảm của Phát La khi được hỏi về Thiên Ân. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, thông tin Phát La và Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò râm ran trên mạng xã hội. Ngay sau đó, nàng hậu 2k đã lên tiếng giải thích: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Trong mắt Thiên Ân, đàn anh Phát La là người vui vẻ, hiền lành, tính cách hợp với cô. Cô cũng cho biết, sau những buổi đi chơi chung, cả hai dần trở nên thân thiết hơn.

Cả hai cùng chụp ảnh thân thiết với Nhã Phương (giữa). Ảnh FB Phát La.
Cả hai cùng chụp ảnh thân thiết với Nhã Phương (giữa). Ảnh FB Phát La.

Khi được hỏi về gu bạn trai, Đoàn Thiên Ân cho biết: "Tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai mà muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi muốn phát triển công việc, học vấn đến một mức độ cao hơn rồi mới nghĩ đến tình cảm.

Tôi không có mẫu bạn trai lý tưởng bởi bây giờ tôi chưa từng nghĩ về chuyện đó. Hiện tại tôi còn đương nhiệm nên phải cố gắng làm việc để xứng đáng với niềm tin mọi người dành cho tôi".

Vướng tin đồn hẹn hò, Phát La và Thiên Ân cũng nhiều lần né tránh nhau khi đi du lịch. Cách đây không lâu, cư dân mạng phát hiện cả hai cùng có chuyến làm việc tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cặp đôi không chụp ảnh chung để tránh hiểu lầm. Trong khi Thiên Ân đăng ảnh check-in ở xứ sở kim chi một mình thì Phát La lại thoải mái chia sẻ ảnh chụp cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên Ân Phát La