Tin mới

Em gái Trấn Thành xúc động khi thấy những khoảnh khắc bố mẹ và anh trai ôm nhau

Thứ sáu, 05/03/2021, 17:28 (GMT+7)

Khoảng khắc Trấn Thành ôm lấy bố mẹ tại buổi họp báo khiến em gái không kìm nén được xúc động.

Mới đây, Trấn Thành có buổi ra mắt phim "bố già" thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong buổi ra mắt phim này, Trấn Thành đã xúc động khi ôm chặt bố mẹ khiến ai cũng nghẹn ngào. Sau khi tiết lộ chuyện khiến bố mẹ khóc thì Trấn Thành cũng quay sang an ủi em gái của mình khiến Huỳnh Mi không giấu được nỗi xúc động.

Trấn Thành ôm bố mẹ khóc. Ảnh internet.
Trấn Thành ôm bố mẹ khóc. Ảnh internet.

Trên trang cá nhân của mình, em gái Trấn Thành chia sẻ: "Thương người ba ghê, người ba ít khi khóc nhưng hôm qua xem phim ổng bê nguyên đoạn hội thoại lúc 2 cha con cãi nhau vô phim nên người ba coi xong xúc động khóc nức nở".

Huỳnh Mi xúc động khi bố mẹ và anh trai ôm nhau. Ảnh chụp màn hình.
Huỳnh Mi xúc động khi bố mẹ và anh trai ôm nhau. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, Trấn Thành lấy chính diễn biến trong cuộc sống của mình và cuộc hội thoại giữa bản thân và bố ruột để đưa vào phim ảnh. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bố Trấn Thành lao lên sân khấu ôm con trai khóc.

"Bố Già" phiên bản điện ảnh có nội dung khác biệt hoàn toàn với web drama đã từng tạo tiếng vang trước đó. Trong phim, Trấn Thành đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh do chính bản thân đầu tư sản xuất, kể về câu chuyện gia đình, làng xóm ấm cúng. 

'Bố già' của Trấn Thành. Ảnh minh họa
"Bố già" của Trấn Thành. Ảnh minh họa

Trước đó, Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ khuyết điểm lớn nhất là lo cho người khác quá nhiều mà quên đi trách nhiệm với vai diễn của mình. Điều này bắt nguồn do bản thân kỹ tính, khắt khe và đầu tư vào vai diễn của mọi người mà không thể tập trung cho vai của chính mình. 

Vì vậy, với Bố Già, Trấn Thành mặc dù có thể tự đạo diễn nhưng đã tin tưởng tìm đến Vũ Ngọc Đãng để bản thân có thể tập trung hơn vào nhân vật. Những tràng vỗ tay của khán giả sau suất chiếu đầu tiên của Bố Già đã khiến Trấn Thành hạnh phúc đến rơi lệ.

"Đứa con tinh thần" được Trấn Thành "thai nghén" bao lâu nay đã gặt hái được những thành công vang dội bước đầu. Sau buổi công chiếu, không khó để thấy trên khắp mạng xã hội đã tràn ngập những lời khen có cánh và tình cảm từ khán giả dành cho bộ phim . Trước đó, Bố Già cũng đã xuất sắc ẵm trọn 2 tỷ Doanh thu dù phim chưa công chiếu toàn quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news