Tin mới

Mối quan hệ thật sự giữa 'đả nữ' Ngô Thanh Vân và 'ngọc nữ' Hà Tăng được hé lộ

Chủ nhật, 22/01/2023, 12:36 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đọ sắc bên "đả nữ" Ngô Thanh Vân: Nhan sắc bất phân thắng bại.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên đàn chị Ngô Thanh Vân kèm dòng chú thích: "Mấy tấm này SO US luôn chị ba. Cưng ha! Mình thích chị ba lúc này, gương mặt đầy sức sống, cười tươi rói hạnh phúc vô cùng". 

Nhan sắc bất phân thắng bại của Hà Tăng và Ngô Thanh Vân. Ảnh internet
Nhan sắc bất phân thắng bại của Hà Tăng và Ngô Thanh Vân. Ảnh internet

Đả nữ và ngọc nữ màn ảnh cùng đứng chung một khung hình thì nhan sắc bất phân thắng bại. Cả hai được nhận xét như "lão hóa ngược", dường như thời gian đã bỏ quên tuổi tác của hai người đẹp này. Qua cách nói chuyện cũng có thể thấy được mối quan hệ giữa Hà Tăng và Ngô Thanh Vân ở ngoài thân thiết đến nhường nào.

Mối quan hệ thật sự giữa 'đả nữ' Ngô Thanh Vân và 'ngọc nữ' Hà Tăng được hé lộ - Ảnh 1

Khoảnh khắc hiếm có của Hà Tăng bên Ngô Thanh Vân nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Ngưỡng mộ vẻ đẹp của hai chị; Hai mỹ nhân đình đám của showbiz; Hai chị em đáng yêu quá; Khi đả nữ đứng chung ngọc nữ đúng là bất phân thắng bại...".

Mối quan hệ thật sự giữa 'đả nữ' Ngô Thanh Vân và 'ngọc nữ' Hà Tăng được hé lộ - Ảnh 2

Tăng Thanh Hà được ví như "ngọc nữ màn ảnh Việt" sau vai Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà nói lời tạm biệt khán giả, lui về hậu trường khi cưới Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng cũng luôn nỗ lực hết mình để giữ một vị trí nhất định trong nhà chồng. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện, chụp hình trên một số tạp chí. 

Ngô Thanh Vân thân thiết với Hà Tăng suốt nhiều năm qua. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân thân thiết với Hà Tăng suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ. 

Trong khi đó Ngô Thanh Vân được biết là 'đả nữ' của màn ảnh Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân ở tuổi 42 sở hữu sự nghiệp rực rỡ cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news