Tin mới

Tăng Thanh Hà nói triết lý, khẳng định làm gì cũng nghĩ cho mình trước

Chủ nhật, 27/11/2022, 22:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía cư dân mạng.

Tăng Thanh Hà từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt với những bộ phim hay. Song, giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp cô quyết định kết hôn và lui về ở ẩn. Dẫu vậy, "nhất cử nhất động" của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trên mạng xã hội vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Nguyên văn bài đăng của Tăng Thanh Hà (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Tăng Thanh Hà (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, bà xã Louis Nguyễn vừa có những chia sẻ đậm chất triết lý khi bản thân đã có sự thay đổi trong cách suy nghĩ sau nhiều năm. Cụ thể, cô bày tỏ: “Ngày trước có việc gì hay lo lắng suy nghĩ người khác nghĩ gì! Bây giờ hay tự hỏi mình cảm thấy sao”

Uhm ngày trước - là khi còn trẻ! Bây giờ - là có tuổi rồi đó, có tuổi rồi nó vậy đó! Ờ kỳ ghê”. Đi kèm là hình ảnh đen trắng được người đẹp cách đây nhiều năm về trước.

Tăng Thanh Hà nói triết lý, khẳng định làm gì cũng nghĩ cho mình trước
Tăng Thanh Hà nói triết lý, khẳng định làm gì cũng nghĩ cho mình trước

Bài đăng của Hà Tăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã thể hiện sự đồng tình. Nhiều người cho rằng, làm bất cứ việc gì cũng nên suy nghĩ đến cảm xúc của bản thân, liệu rằng có thấy hạnh phúc và thoải mái hay không. Bởi như vậy thì mới thực sự làm bản thân có một tâm trạng tốt. 

Bên cạnh đó, một số khác cũng bày tỏ, mọi chuyện cũng nên cân bằng để làm sao vừa đặt mình vào người khác cũng như để bản thân được trở nên vui vẻ nhất. 

Có thể thấy rằng, hậu làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng quyết định rời xa ánh hào quang để chu toàn cho gia đình cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng của mình.

Tăng Thanh Hà và ông xã (Ảnh: Internet)
Tăng Thanh Hà và ông xã (Ảnh: Internet)

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tăng Thanh Hà được nhận xét ngày càng ngọt ngào khi có thêm hai nhóc tì đáng yêu. Gần đây, một món quà hạnh phúc nữa tiếp tục đến với gia đình Tăng Thanh Hà khi cặp đôi chào đón nhóc tỳ thứ ba ra đời.

Cuộc sống đời thường của nữ diễn viên cũng được cô chia sẻ rộng rãi hơn trên MXH. Song, cô vẫn một mực giữ kín diện mạo của các con, tránh bị soi mói quá mức từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà