Tin mới

Không có Huy Trần hộ tống, Ngô Thanh Vân lẻ bóng đi sự kiện: Nhan sắc ngày càng thăng hạng

Thứ sáu, 09/12/2022, 11:14 (GMT+7)

Không có Huy Trần hộ tống, Ngô Thanh Vân lẻ bóng đi sự kiện, nhan sắc "đả nữ" ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Ngô Thanh Vân nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện lẻ bóng tại một sự kiện. Có thể thấy, sau khi lấy chồng, Ngô Thanh Vân ngày càng xinh đẹp, thăng hạng nhan sắc.

Không có Huy Trần hộ tống, Ngô Thanh Vân lẻ bóng đi sự kiện: Nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 1

Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với sự tham gia của dàn sao đình đám. 

Ngô Thanh Vân lẻ bóng đi sự kiện. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân lẻ bóng đi sự kiện. Ảnh internet

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, nước Đức. Thời điểm ở trời Tây, Huy Trần rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh của người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất - Nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Huy Trần cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng. Sau khi về nước, Huy Trần được các khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu nam tính và quyến rũ.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngô Thanh Vân hậu kết hôn với Huy Trần. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngô Thanh Vân hậu kết hôn với Huy Trần. Ảnh internet

Trong khi đó Ngô Thanh Vân được biết là 'đả nữ' của màn ảnh Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân ở tuổi 42 sở hữu sự nghiệp rực rỡ cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên Huy Trần. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên Huy Trần. Ảnh internet

Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần dính với nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Huy Trần thường xuyên tháp tùng bà xã đi sự kiện. Đôi vợ chồng son cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương khi liên tục đăng tải những hình ảnh cũng như những lời nói ngọt ngào trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news