Tin mới

Mối quan hệ thật sự giữa Hiệp Gà và hot girl nghi vợ 4 của nam diễn viên

Thứ ba, 29/10/2019, 11:52 (GMT+7)

Mối quan hệ thật sự giữa diễn viên Hiệp Gà và hot girl xinh đẹp nghi vợ 4 của nam diễn viên khiến ai cũng bất ngờ.

Vừa qua, rộ lên thông tin Hiệp Gà chuẩn bị lấy vợ 4 sau khi nam diễn viên tung ảnh bên một Hot girl cùng dòng status: "Mình lên xe hoa em nhé".

Hiệp Gà phủ nhận thông tin cưới vợ 4. Ảnh internet

Trước thông tin chuẩn bị lấy vợ 4, diễn viên Hiệp Gà đã chính thức lên tiếng. Nam diễn viên sinh năm 1977 cho biết, không có chuyện anh kết hôn lầ 4. Nói về mối quan hệ với cô gái chụp cùng, Hiệp Gà cho biết: "Đó là một người bạn của tôi, gặp nhau thì chụp ảnh, tôi đưa lên trang cá nhân vậy thôi. Hiện tại tôi vẫn độc thân và dành thời gian chăm sóc hai con".

Trước đó, vào tháng 4/2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái Diệu Thúy. Trong lễ cưới với Diệu Thúy tại quê nhà Hưng Yên, Hiệp Gà bật khóc tuyên bố trước tất gia đình, bạn bè rằng đây sẽ là đám cưới cuối cùng trong đời của anh.

Hiệp Gà và vợ 3, sau thời gian chung sống, cả hai đường ai nấy đi. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Diệu Thúy tố chồng vay tiền không trả. Mâu thuẫn khiến cả hai ly hôn, Hiệp Gà nhận nuôi các con.

Đám cưới đầu tiên của Hiệp Gà với người vợ Thanh Qúy là vào năm 2003. Đây là thời điểm nam diễn viên nổi tiếng khi tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm" và khá đắt show. Đến năm 2010, Hiệp Gà kết hôn với Thu Trang. Tháng 9/2011, khi đã chia tay Thu Trang được nhiều tháng, Hiệp Gà mới công khai với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp gà