Tin mới

Biểu cảm của danh hài Hoài Linh khi Nhật Kim Anh có hành động thân mật

Thứ ba, 29/10/2019, 11:15 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh có biểu cảm hài hước gây chú ý khi được Nhật Kim Anh khoác tay thân mật.

Vừa qua, Nhật Kim Anh đã có mặt trong liveshow của nghệ sĩ Chí Tài. Tại đây, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vui mừng khi được gặp Danh hài Hoài Linh. Vì quá yêu mến đàn anh, Nhật Kim Anh đã khoác tay, ôm thân mật.

Về phía danh hài Hoài Linh, khi thấy Nhật Kim Anh có hành động thân thiết, nam danh hài có biểu cảm cực đáng yêu là chu môi, tay chỉ về phía người em. Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn thoải mãi ngả đầu vào vai Nhật Kim Anh.

Danh hài Hoài Linh biểu cảm đáng yêu bên Nhật Kim Anh. Ảnh internet

Sau cú sốc ly hôn và bị mất trộm 5 tỷ, Nhật Kim Anh đã lấy lại tinh thần. Hiện nữ diễn viên đang nhận "cơn mưa" lời khen khi đảm nhận vai diễn Thị Bình trong "Tiếng sét trong mưa. Bên cạnh đó, cô cũng chuyển hướng kinh doanh và gầy dựng công ty riêng đi vào hoạt động ổn định.

Trong showbiz, danh hài Hoài Linh là người được rất nhiều đàn em yêu mến và kính trọng. Không chỉ bởi tài năng mà ở đức độ, cách đối nhân xử thế. Dù là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt nhưng danh hài Hoài Linh lại là người sống giản dị, không khoe mẽ, thể hiện ra ngoài.

Thời gian vừa qua, danh hài Hoài Linh không tham gia các chương trình gameshow mà chỉ nhận lời biểu diễn của một số chương trình của đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news