Tin mới

Mới sang Angola Thùy Tiên đã được 'đẩy thuyền' với 'trai quen', lí do là gì?

Thứ tư, 13/07/2022, 10:39 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, nếu Thùy Tiên - Quang Linh Vlog nên đôi thì cũng sẽ rất hợp bởi ở họ đều rất tài năng, giỏi giang và có tướng phu thê.

Hiện tại, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Angola. Chuyến đi lần này, Thùy Tiên không đi một mình mà còn có sự giúp đỡ của Quang Linh - anh đã sinh sống và làm việc ở đây nhiều năm. Được biết, nàng hậu đến quốc gia ở châu Phi này để cùng với nam vlogger xây dựng 2 giếng nước sạch giúp người dân bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Thùy Tiên chụp ảnh cùng với Quang Linh Vlog (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên chụp ảnh cùng với Quang Linh Vlog (Ảnh: Internet)

Theo dõi trang cá nhân, người đẹp tích cực đăng tải những hình ảnh, quá trình hoạt động của bản thân tại quốc gia này. Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý hơn cả đó chính là những khoảnh khắc sánh bước của Thùy Tiên cùng với Quang Linh Vlog. 

Theo đó, từ khi đặt chân đến Angola, đương kim Miss Universe 2022 thường xuyên được Quang Linh quan tâm, hỏi han và động viên giữ gìn sức khỏe. Chưa kể, việc họ cùng nhau lấy nước giếng khoan,... khiến nhiều người chú ý và "đứng ngồi không yên". 

Hay như mới đây nhất là khoảnh khắc nam vlogger thẹn thùng khi ngồi chung xe với mỹ nhân sinh năm 1998 khiến nhiều người không khỏi thích thú. Có thể thấy rằng, anh đã ngồi thẹn thùng còn nàng hậu thì ngồi ôm bó hoa. Dẫu ngồi kề cạnh nhau nhưng hiện rõ trên khuôn mặt của 2 người chính là sự bẽn lẽn. 

Quang Linh Vlog đứng bẽn lẽn đợi chờ Thùy Tiên (Ảnh: Internet)
Quang Linh Vlog đứng bẽn lẽn đợi chờ Thùy Tiên (Ảnh: Internet)

Còn nhớ cách đây không lâu, Thùy Tiên - Quang Linh từng livestream cùng nhau. Họ ngồi trò chuyện với các tình huống và câu chuyện hài hước khiến người hâm mộ chú ý. Và biểu hiện trên gương mặt anh lộ rõ sự ngại ngùng, hồi hộp khi người kế bên minh là 1 nàng hậu quốc tế. 

Về phía Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước việc ngồi cạnh nam Vlogger Việt nổi tiếng ở Angola cũng không giấu được sự bối rối, chỉ biết cười. Được biết, hồi đầu năm 2022, họ từng hợp tác chung với nhau trong một dự án khiến nhiều người chú ý. 

Cư dân mạng ghép ảnh cưới cho Thùy Tiên - Quang Linh Vlog (Ảnh: internet)
Cư dân mạng ghép ảnh cưới cho Thùy Tiên - Quang Linh Vlog (Ảnh: internet)

Loạt khoảnh khắc cùng những hành động trên khiến nhiều người chú ý. Và đây cũng là lí do khiến cặp đôi liên tục được cư dân mạng "đẩy thuyền" mạnh mẽ. Thậm chí, một số cư dân mạng còn không ngừng ghép ảnh cưới, mong họ sớm về chung một nhà vì "có tướng phu thê". 

Trước đó, khi chia sẻ với giới truyền thông hậu đăng quang Miss Grand International, Nguyễn Thúc Thùy Tiên thừa nhận mình từng trải qua 3 mối tình. Bên cạnh đó, nàng hậu mong muốn tìm được nửa kia là người "có tâm, có tài". Còn về phía Quang Linh Vlog, anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và dường như chưa công khai bạn gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news