Tin mới

Vừa gặp sự cố trên chuyến từ thiện, Thùy Tiên đã được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Youtuber hot nhất châu Phi

Thứ ba, 12/07/2022, 12:50 (GMT+7)

Thùy Tiên đang có những hoạt động ý nghĩa trên đất châu Phi. Tại đây cô cũng gặp gỡ với một người đặc biệt và nhận được hiệu ứng mạnh mẽ từ phía công chúng.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi hoa hậu Hòa bình Thế giới, Thùy Tiên đang có hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa ở những nơi khó khăn trên thế giới. Mới đây nhất, châu Phi chính là vùng đất mà người đẹp đặt chân tới hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại nơi đây.

Tuy nhiên, khi vừa đặt chân đến vùng đất này, Thùy Tiên lại gặp phải sự cố khi nhập cảnh. Theo đó, không biết vì lý do gì mà cô bị hải quan giữ lại, cô chỉ có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh, còn người ở hải quan lại chỉ nói được tiếng Bồ Đào Nha. May mắn là cô đã gặp được 1 người Việt ở đõ và người này cũng niềm nỡ giúp đỡ nàng hậu.

Thùy Tiên xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet
Thùy Tiên xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet

Mặc dù gặp phải sự cố khi vừa đến châu Phi, thế nhưng người đẹp vẫn tiếp tục hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Đặc biệt, cô khiến bao người không khỏi thích thú khi có cuộc gặp gỡ với Youtuber làm rạng danh nước Việt trên đất châu Phi - Quang Linh. Anh chàng này với kênh Youtube Quang Ling Vlog đã truyền cảm hứng về những hành động thiện nguyện ý nghĩa ngay trên vùng đất châu Phi còn nhiều khó khăn.

Vừa gặp sự cố trên chuyến từ thiện, Thùy Tiên đã được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Youtuber hot nhất châu Phi - Ảnh 1

Gặp gỡ Thùy Tiên lần này, Quang Linh khiến nhiều người không khỏi thích thú khi anh đã chuẩn bị một bó hoa đẹp mắt gửi tặng nàng hậu. Chia sẻ hình ảnh gặp lại nàng hậu, Youtuber sinh năm 1997 còn hào hứng: "Chào đón bạn Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đến những bản làng đầy nắng và gió châu Phi"

Vừa gặp sự cố trên chuyến từ thiện, Thùy Tiên đã được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Youtuber hot nhất châu Phi - Ảnh 2
Quang Linh và Thùy Tiên đang thực hiện từ thiện tại châu Phi. Ảnh: Internet
Quang Linh và Thùy Tiên đang thực hiện Từ thiện tại châu Phi. Ảnh: Internet

Trước đó, trong chuyến đi về quê hương hồi đầu năm của Quang Linh, anh đã có dịp gặp gỡ, tiếp xúc và hợp tác với hoa hậu Thùy Tiên trong một dự án chung. Trong quá trình này, cả hai gương mặt đều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thoải mái, hài hước. Đặc biệt, phản ứng ngại ngùng của nam YouTuber khi đứng trước nàng Hoa hậu cũng gây được sự thích thú.

Chính bởi những khoảnh khắc này mà cả hai nhận được sự "tác hợp" nhiệt tình của Cộng đồng mạng.

Quang Linh và Thùy Tiên đã có dịp gặp nhau tại Việt Nam. Ảnh: Internet
Quang Linh và Thùy Tiên đã có dịp gặp nhau tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Được biết, hiện tại Thùy Tiên đang có mặt ở Zamba cùng với Quang Linh để nghiệm thu giếng nước sạch mà cô đã tặng cho người dân châu Phi. Được biết, chàng Vlogger xứ Nghệ cùng team châu Phi đã cùng nhau bắt tay thực hiện giếng nước và đã kịp hoàn thành trước khi Thùy Tiên đến quốc gia đầy nắng gió này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news