Tin mới

'Con gái' của Hoài Linh kiệm vải lộ vòng 1 'khủng', tổng thể bức ảnh càng xốn xang

Thứ ba, 12/07/2022, 18:07 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của con gái Hoài Linh trong phim Nhà có năm nàng tiên - Yaya Trương Nhi khiến nhiều người chú ý.

Trong showbiz Việt, Yaya Trương Nhi vốn không phải có tên xa lạ. Cô được nhận xét sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất. Chân dài từng góp mặt trong hàng loạt các bộ phim như: Nhà có năm nàng tiên, Hai Phượng, Tèo em,...

Đặc biệt là vai diễn con gái của Hoài Linh trong bộ phim Nhà có năm nàng tiên đã tạo dựng cho cô được mối quan hệ thân thiết với nam danh hài. Cô được ưu ái gọi với danh xưng là con gái của "anh Bốn" khiến càng nhận được nhiều sự chú ý. 

Hình ảnh mới nhất của Yaya Trương Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh mới nhất của Yaya Trương Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhờ việc sở hữu 1 vóc dáng "chuẩn" bởi vậy nên Yaya Trương Nhi thường xuyên khoe những khoảnh khắc gợi cảm lên mạng xã. Điển hình như mới đây, trên chức năng story của Facebook, chân dài khiến nhiều người phải trầm trồ khi diện đồ bơi nóng bỏng mắt. 

Theo đó, mỹ nhân 9X diện trong mình bộ đồ bơi với màu sắc tone cam rực rỡ giúp tôn lên làn da trắng không tì vết. Với thiết kế áo siêu ngắn khiến cho phần chân ngực cũng như vòng 1 với size khủng của Yaya Trương Nhi bị lỗ rõ. Chưa kể, với góc máy nghiêng, đường cong của người đẹp U40 khiến dân mạng đỏ mắt vì trông quá đỗi quyến rũ. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên "tình cũ" của Lương Bằng Quang đăng tải những hình ảnh mát mẻ khiến dân mạng phải trầm trồ với body nuột nà. Với dáng vẻ xinh đẹp, ngoại hình ấn tượng khiến cô lọt top những mĩ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. 

Yaya Trương Nhi được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Yaya Trương Nhi được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Ngoài sự tài năng, cá tính và xinh đẹp, về chuyện đời tư, Yaya Trương Nhi từng có quãng thời gian ồn ào với Lương Bằng Quang. Họ từng có quãng thời gian mặn nồng, nhưng sau đó lại có không ít lần khẩu chiến, lí do liên quan đến Ngân 98

Theo đó, Ngân 98 đã công khai "tố" Yaya Trương Nhi lăng nhăng. Tuy nhiên, về phần mình cô đã lên tiếng phủ nhận và có những màn đấu tố. Tuy nhiên, ồn ào không kéo dài lâu mà nhanh chóng dập tắt, họ không còn quan tâm hay nhắc đến đối phương thêm bất cứ lần nào kể từ đó đến nay. 

Yaya Trương Nhi (Ảnh: FBNV)
Yaya Trương Nhi (Ảnh: FBNV)

"Nhi thường chọn cách im lặng trước những rắc rối, vấn đề riêng tư. Cô ấy vốn là người nóng tính, lúc tức giận khó kiềm chế cảm xúc, nhưng không thể phủ nhận những gì cô ấy nói rất thật và hoàn toàn chính xác. Đó cũng chính là lời thông báo mà chúng tôi muốn gửi đến công chúng, người thân sau hai tháng nói lời chia tay", Lương Bằng Quang từng có những trải lòng về chuyện tình cảm với tình cũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news