Tin mới

Cường Đô La muốn tìm nửa kia cho Subeo, ứng cử viên sáng giá đồng loạt xuất hiện

Thứ tư, 13/07/2022, 09:35 (GMT+7)

Với diện mạo của Subeo ở thời điểm hiện tại bảo sao nhiều ứng cử viên mong muốn được làm con dâu của Cường Đô La.

Subeo được biết đến là con trai chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Ngay từ bé, nhóc tỳ đã được sống trong nhung lụa khi được bố mẹ chuẩn bị những điều kiện tốt nhất từ bữa ăn giấc ngủ, học tập đến cả việc mua sắm hàng hiệu. Hiện tại, dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi" và tìm được bến đỗ hạnh phúc mới nhưng bé vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ cả 2. 

Và mới đây, trên trang cá nhân, nam doanh nhân khiến nhiều người phải trầm trồ khi có 1 bài đăng gây chú ý liên quan đến Subeo. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh bé với diện mạo vô cùng điển trai, diện đồ trắng ra dáng anh cả khi đi du lịch ở châu Âu với mẹ. Đi kèm là dòng chú thích vô cùng thú vị: "Tuyển dâu".

Thông báo tuyển con dâu của Cường Đô La khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Thông báo tuyển con dâu của Cường Đô La khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái trên của chồng Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự điển trai và trưởng thành của Subeo ở thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra, một số người còn thích thú, ứng tuyển vào làm dâu nhà Cường Đô La. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui tranh giành vị trí, mong muốn Subeo nhanh lớn, các chị vẫn chờ. Điều này chứng tỏ được phần nào sức hút của Subeo trong mắt công chúng. 

Subeo chơi đùa cùng em gái Suchin (Ảnh: FBNV)
Subeo chơi đùa cùng em gái Suchin (Ảnh: FBNV)

Được biết, dù Cường Đô La hiện tại đã có gia đình mới và có thêm bé Suchin nhưng Subeo vẫn nhận được tình yêu thương của bố và mẹ kế. Nhóc tỳ này cũng thường xuyên được bố chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi cùng em gái lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. 

Về phía gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng thường xuyên đón bé Subeo về nhà để chơi cùng 2 bé Leon, Lisa. Mỗi khi xuất hiện, anh cả Subeo lại có những khoảnh khắc chăm sóc, vui đùa cùng các em khiến nhiều người khen ngợi hết lời. 

Hồ Ngọc Hà (Ảnh: FBNV)
Hồ Ngọc Hà (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi nói về tình cảm mà Kim Lý dành cho Subeo, Hồ Ngọc Hà đã phải gửi lời cảm ơn đến anh rất nhiều, vì dẫu "khác máu" nhưng vẫn thương yêu con riêng của bà xã hết mực. "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh.

Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình", giọng ca Em muốn anh đưa em về nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news