Tin mới

Mối tình đũa lệch 'chàng 25 tuổi - nàng 60 tuổi' gây xôn xao và sự thật ngã ngửa

Thứ năm, 29/07/2021, 16:42 (GMT+7)

Mối tình "đũa lệch" khi chàng năm nay 25 tuổi còn "nàng" 60 tuổi đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán và sự thật phía sau khiến ai nấy ngã ngửa.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao khi một chàng trai 25 tuổi tự hào khoe chuyện tình yêu ngọt ngào với bạn gái  năm nay 60 tuổi. Chàng trai chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái cùng dòng trạng thái: "Tôi và em cách nhau 35 tuổi. Tôi 25, em 60. Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu chân thành".

Hình ảnh cặp đôi đũa lệch gây xôn xao mạng xã hội hóa ra là sản phẩm của photoshop. Ảnh internet
Hình ảnh Cặp đôi đũa lệch gây xôn xao mạng xã hội hóa ra là sản phẩm của photoshop. Ảnh internet

Clip ghi lại những khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào của cặp đôi "đũa lệch". Mặc dù hơn bạn trai 35 tuổi nhưng nhìn người bạn gái vẫn rất trẻ trung, đặc biệt là gu thời trang. Nhiều người cho rằng, nhan sắc khi còn trẻ của người con gái chắc chắn sẽ rất xinh. 

Gương mặt của cô gái thì già nhưng bàn tay vẫn mịn màng. Ảnh internet
Gương mặt của cô gái thì già nhưng bàn tay vẫn mịn màng. Ảnh internet

Đoạn clip của cặp đôi "đũa lệch" thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người dành lời chúc phúc cho cặp đôi nhưng cũng có người hoài nghi cho rằng chàng trai yêu bạn gái hơn nhiều tuổi vì tiền. 

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra mình bị lừa. Ảnh internet
Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra mình bị lừa. Ảnh internet
Và đây là nhan sắc xinh đẹp của cô gái. Ảnh internet
Và đây là nhan sắc xinh đẹp của cô gái. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng đã phát hiện mình bị "ăn quả lừa" từ chàng trai này. Thực chất chẳng có mối tình 25 và 60 nào ở đây. Hóa ra, bạn gái của chàng trai là một cô nàng vô cùng xinh đẹp nhưng đã bị chàng trai dùng app làm biến đổi thành gương mặt già đi. Khi sử dụng loại ứng dụng này, app cũng chỉ khiến mỗi gương mặt bị lão hóa còn chân tay nữ chính vẫn bình thường.  Đây cũng là ứng dụng mà nhiều bạn trẻ hiện đang yêu thích sử dụng. Với việc sử dụng công nghệ này, mọi người biết được nhan sắc của mình khi về già sẽ thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news