Tin mới

Chuỗi bán đồ làm bánh bị CĐM bóc phốt dài như ‘cô dâu 8 tuổi’: Mất vệ sinh, bóc lột nhân viên, thái độ,..

Thứ năm, 29/07/2021, 16:29 (GMT+7)

Chuỗi bán đồ làm bánh bỗng bị cộng đồng mạng phản ánh về việc mất vệ sinh, bóc lột nhân viên, thái độ,..

Mới đây, một chuỗi cửa hàng bán đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế nổi tiếng bất ngờ thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Sự việc khởi điểm từ một khách hàng phản ánh thái độ nhân viên khi người này mua nguyên liệu online.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, câu chuyện ngày càng đi xa hơn khi dưới phần bình luận, rất nhiều khách hàng, nhân viên khác của chuỗi cửa hàng làm bánh này liên tiếp “bóc phốt”, cho biết cửa hàng đưa ra những yêu cầu vô lý với nhân viên, nguyên liệu đầu vào lại không thực sự vệ sinh, thái độ làm việc của ban lãnh đạo cũng không hề tốt,.. khiến cộng đồng mạng càng thêm chú ý.

Ảnh: N.Đ.P
Ảnh: N.Đ.P

N.Đ.P – một người nhận mình từng là quản lý cơ sở của chuỗi bán đồ làm bánh này cho biết cửa hàng trả lương thấp, thường xuyên tìm cách phạt tiền: “Thương là thương tụi nhỏ sinh viên năm 1-2 đi làm, chúng nó bóc lột ko để đâu cho hết, chỉ nhăm nhe tìm cách trừ tiền, tớ bỏ cả tiền túi tớ ra nộp hộ tụi nhỏ”, “rất nhiều người bị. bắt lỗi phạt vô tội vạ, chỉ nhăm nhe trừ tiền”,..

Ảnh: N.Đ.P
Ảnh: N.Đ.P

N.Đ.P còn cho biết chuỗi bán đồ làm bánh thậm chí còn bắt nhân viên kí cam kết “không nói xấu, không đăng phốt nếu không sẽ báo về địa phương, về trường”.

Dưới phần bình luận, nhiều khách hàng của chuỗi bán đồ làm bánh trên cũng như người nhận là nhân viên của các cơ sở cũng để lại bình luận. Hiện, bài viết vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng.

Chuỗi bán đồ làm bánh bị CĐM bóc phốt dài như ‘cô dâu 8 tuổi’: Mất vệ sinh, bóc lột nhân viên, thái độ,.. - Ảnh 1
Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news