Tin mới

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống

Thứ năm, 29/07/2021, 16:44 (GMT+7)

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến thời gian gần đây liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có gây ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn công việc

Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến được mệnh danh là "cặp đôi vàng trong làng đam mỹ". Sau tiếng vang của bom tấn Trần Tình Lệnh, cả hai được công chúng biết đến nhiều hơn, sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ cá nhân, lẫn couple đông đảo. Bên cạnh sự nghiệp khởi sắc, Tiêu ChiếnVương Nhất Bác cũng nhiều lẫn đối mặt với ồn ào không đáng có, đặc biệt là thời gian gần đây

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 1

Vương Nhất Bác

Thời gian qua, tình hình mưa tại Hà Nam (Trung Quốc) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Để giúp người dân ổn định cuộc sống, giới nghệ sĩ đã đồng sức đồng lòng kêu gọi Từ thiện. Nổi bật trong đó có Vương Nhất Bác, anh đã quyên góp 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỉ đồng) và nhiều vật tư y tế, nhu yếu phẩm... Thậm chí, ngôi sao họ Vương còn cùng đoàn của nghệ sĩ Hàn Hồng và các tình nguyện viên đích thân xuống quê nhà đẻ san sẻ tình yêu. Tuy nhiên, hành động này không những không được tôn vinh, mà còn gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên MXH

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 2

Dựa trên những clip và ảnh được chia sẻ, một bộ phận dân mạng đã cắt ghép, nói  Vương Nhất Bác “làm màu”, dàn xếp cả ekip bao gồm phóng viên, thợ ảnh đi theo để truyền thông, đánh bóng tên tuổi.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 3

Sau đó, vụ việc tiếp tục gây xáo trộn hơn bao giờ hết khi một tài khoản tự xưng là nh.ân viên đội cứ.u hộ ở Hà Nam (Trung Quốc) than thở ê-kíp Hàn Hồng và Vương Nhất Bác lấy nhiều thuyền gây ảnh hưởng tiến độ chung của đoàn khác. Trước sức lan tỏa quá cao của dư luận, tài khoản này đã xóa bài, tuy nhiên vẫn tạo nên làn sóng tra.nh cã.i dữ dội.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 4

Ngay sau đó, phía ê-kíp Hàn Hồng đã chính thức đáp lại. Trong thông báo, ê-kíp nhấn mạnh những thành viên đều là người chuyên nghiệp, có chuyên môn, hành động thận trọng và không gây ra bất kỳ sự h.ỗn lo.ạn nào với các bên. Tuy nhiên, dòng trạng thái này vẫn không được dân tình chấp thuận.

Tiêu Chiến

Mới đây, hình ảnh Tiêu Chiến ôm một em bé được đăng tải trên mạng xã hội, khiến nam diễn viên "Trần Tình Lệnh" bị cho là đã bí kết hôn và có quý tử đầu lòng

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 5

Sau khi tin đồn rộ lên, phòng làm việc của Tiêu Chiến đã lên tiếng bác bỏ. Một tài khoản đại diện cho nam diễn viên cho biết nhóc tỳ mà Tiêu Chiến bế thực sự là con của một người bạn. Người này mong muốn cư dân mạng không bận tâm quá nhiều.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 6

Đối với Tiêu Chiến, anh đang trong thời kỳ quan trọng để phát triển sự nghiệp, vì vậy, công việc bây giờ mới là điều quan trọng nhất. Trong một chương trình, khi MC hỏi về chuyện tình cảm, Tiêu Chiến tỉnh táo trả lời: "Nếu bây giờ yêu, chi bằng tôi th.ất nghiệp".

>>> XEM THÊM: Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ'

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 7

Tuy nhiên, với tư cách là một ngôi sao nổi tiếng, thông tin về anh rất dễ ảnh hưởng. Vì vậy, ngay khi tin đồn xảy ra, Tiêu Chiến đã lên tiếng phủ nhận mọi thứ để tránh tăm tia.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 8
Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liên tục gặp 'dính hạn' từ trên trời rơi xuống - Ảnh 9

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news