Tin mới

Quang Hải lộ dấu hiệu quay lại với bạn gái cũ

Thứ tư, 02/12/2020, 17:30 (GMT+7)

Trong khi mối tình sâu đậm nhát của Quang Hải - Huỳnh Lê vừa tung bức ảnh mặc áo cô dâu, chàng cầu thủ số 19 cũng lập tức đáp trả bằng động thái mới nhất.

"Lắm mối tối nằm không", câu nói này quả thực đúng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Gặt hái được hàng loạt thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số nhưng trong đường tình duyên, số 19 phải tự thừa nhận mình lận đận. Hàng loạt mỹ nữ, Hot girl đã có thời gian gắn bó với số 19, sâu đậm cũng có, mà chóng vánh cũng có. Để rồi cuối cùng Hải "con" lại phải một thân một mình, than thở cô đơn.

Mới đây, mối tình sâu đậm nhất của Quang Hải, cô bạn gái cũ Nhật Lê bất ngờ đăng ảnh mặc váy cô dâu. Thậm chí trong những bức hình được người qua đường chụp lại, Nhật Lê còn đang mải chỉnh váy cưới, tạo dáng điệu đà trước ống kính.

Người mình yêu sâu đậm nhất đã mặc váy cưới...

Chẳng rõ Nhật Lê cưới thật hay chỉ chụp ảnh quảng cáo nhưng có vẻ như Quang Hải đã bắt đầu "sốt ruột". Anh chàng lập tức có động thái mới nhất khi ấn nút follow cô bạn gái cũ Huỳnh Anh trên mạng xã hội.

Thế nên Quang Hải đã nhấn follow người khiến mình tổn thương nhất...

Chuyện tình giữa Quang Hải và Huỳnh Anh trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn không có cái kết viên mãn. Lẽ ra họ chia tay trong êm đềm nhưng Huỳnh Anh lại gặp "phốt cắm sừng" khiến dân mạng cứ réo tên Quang Hải "tăng chiều cao", bất chấp số 19 lên tiếng khẳng định họ đã đường ai nấy đi trước thời điểm drama tình ái của Huỳnh Anh nổ ra.

Có lẽ chuyện tình giữa Huỳnh Anh và chàng gymer kia đã rơi vào dĩ vãng.

Có lẽ việc theo dõi lại tình cũ từng khiến mình lao đao là dấu hiệu cho thấy Quang Hải sắp tái hợp với Huỳnh Anh. Có thể Quang Hải cảm thấy nuối tiếc vì cả hai đã trải qua bao nhiêu sóng gió với nhau và xứng đáng có được cái kết hạnh phúc.

Và đây là thời điểm thích hợp để cả hai tái hợp?

Kể từ sau drama "cắm sừng", làm "tuesday" bị phanh phui, có lẽ Huỳnh Anh cũng đã đoạn tuyệt với anh chàng gymer kia. Nếu vẫn chưa có "người thương" để cùng nhau đi đám cưới trong mùa cưới bận rộn này, Huỳnh Anh có thể nghĩ đến việc tái hợp cùng Quang Hải để có đôi có cặp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news