Tin mới

Dân mạng khiếp đảm món ếch của Nhật Bản

Thứ bảy, 23/08/2014, 16:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Món ăn\nnày được báo Daily Mail của Anh tự hỏi: “Đây liệu có phải món ăn kinh dị nhất\nkhông?” Một nhà hàng Nhật phục vụ món ếch đã được xắt ra, chặt đầu và lột da sống\nnhưng vẫn còn co giật trên đĩa, kèm một lát chanh.

 

(Tinmoi.vn) Món ăn này được báo Daily Mail của Anh tự hỏi: “Đây liệu có phải món ăn kinh dị nhất không?” Một nhà hàng Nhật phục vụ món ếch đã được xắt ra, chặt đầu và lột da sống nhưng vẫn còn co giật trên đĩa, kèm một lát chanh.

Video về món sashimi ếch ương kinh dị đang được lan truyền trên mạng. Nhà hàng Asadachi công khai phục vu món ăn kỳ dị này. Tuy nhiên, những người xem video đã bày tỏ giận dữ và kinh tởm trước cách đối xử tàn nhẫn với con vật này. Trên bàn ăn, đĩa nước tương và một lát chanh, con ếch vẫn còn co giật nhẹ.

Trong video, người đầu bếp dùng dao đâm vào con vật, sau đó chặt đầu và lột da nó ngay trước mắt thực khách. Mặc dù con ếch sẽ bị giết ngay lập tức bởi con dao nhà bếp, nó vẫn có thể cử động chân và chớp mắt trước camera.

Món ếch được nấu với với nước tương và một lát chanh

Trông giống như con ếch vẫn còn sống và cố gắng thoát ra khỏi chiếc đĩa, nhưng cũng có thể, đây chỉ là nhưng phản ứng co rút của các cơ và dây thần kinh.

Video đã nhận được những phản ứng tiêu cực từ người xem, gọi quá trình này là “dã man” và “một hành động tra tấn” trong khi những người khác thì cho rằng, bất kỳ động vật nào bị giết đều phải trải qua quá trình tương tự chỉ là phần lớn mọi người không nhìn thấy.

Đoạn video đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Những phần còn lại của con ếch được nấu cùng với nước luộc trong

Bếp trưởng người Nhật Bản, Mamie Nishide đến từ Học viện Ẩm thực Nhật Bản ở New York cho biết, đó không phải là món ăn đặc biệt gì. Ông nói: “Tôi chỉ muốn bạn nghĩ rằng đây là món ăn Nhật Bản mà người Nhật Bản ưa thích. Nó không kinh dị gì cả.”

Nhà hàng ‘Memory Lane' ở Tokyo nổi tiếng với những món ăn lạ thường, như vỏ rùa mềm, tinh hoàn lợn, rượu rắn, kỳ nhông nướng, tim ếch tái và sashimi ễnh ương được miêu tả trên đây.

Nhà hàng ‘Memory Lane' thuộc những nhà hàng phục vụ những món ăn kỳ dị tương tự nằm trong vùng thu hút khách du lịch và người theo chủ nghĩa chiết trung (cố dung hoà chủ nghĩa duy tâm và duy vật - BTV).

Người phụ nữ mỉm cười trước video sau đó ăn ngấu nghiến món ếch của cô ấy

Những món ăn lạ khác như mai rùa mềm và rượu rắn

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news