Tin mới

Hình ảnh 17 năm trước của Sơn Tùng và MONO khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 18/09/2023, 10:10 (GMT+7)

Hình ảnh trong quá khứ của Sơn Tùng và MONO chưa từng được hé lộ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh trong quá khứ của anh em Sơn Tùng M-TPMono Việt Hoàng. Khoảnh khắc nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Trong hình ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng ở thời điểm đó mới chỉ 12 tuổi nhưng đã bộc lộ rõ năng khiếu nghệ thuật khi giành giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi văn nghệ. MONO cũng rất ủng hộ anh trai khi xuất hiện cùng Sơn Tùng tại những khoảnh khắc vinh quang nhất của anh.

Hình ảnh 17 năm trước của Sơn Tùng và MONO khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc chưa từng công bố của Sơn Tùng và MONO. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc chưa từng công bố của Sơn Tùng và MONO. Ảnh: Internet

Đặc biệt, thông qua loạt hình chưa từng công bố trong quá khứ của Sơn Tùng và MONO, cư dân mạng không khỏi thích thú với gương mặt cực "cưng" phong cách thời trang vô cùng "chất" của cả hai. Nếu như MONO gây chú ý với gương mặt dễ thương, thì anh trai Sơn Tùng lại ghi điểm mạnh với phong cách chuẩn nghệ sĩ với quần bò ống loe, áo sơ mi phanh cúc. Đặc biệt, sống mũi cao cực phẩm của Sơn Tùng đã khiến diện mạo của anh trở nên nổi bật và bừng sáng ngay từ khi còn tấm bé.

Hình ảnh 17 năm trước của Sơn Tùng và MONO khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2
 
Hình ảnh 17 năm trước của Sơn Tùng và MONO khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3
 
Sống mũi cực phẩm từ bé của Sơn Tùng khiến bao người trầm trồ. Ảnh: Internet
Sống mũi cực phẩm từ bé của Sơn Tùng khiến bao người trầm trồ. Ảnh: Internet

Sơn Tùng là cái tên đình đám của làng giải trí Việt. Nổi "như cồn" cũng kéo theo không ít thị phi trong sự nghiệp cũng như trong đời sống riêng tư của nam ca sĩ. Trải qua rất nhiều chuyện, Sơn Tùng giờ đây vô cùng kín tiếng trong cuộc sống đời thường cũng như trong sự nghiệp. 

Sơn Tùng và MONO đều đang thành công trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng và MONO đều đang thành công trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: FBNV

Nếu như Sơn Tùng hướng nội bao nhiêu thì MONO lại là người hướng ngoại đầy sôi động, nhiệt huyết. Em trai Sơn Tùng dù mới chỉ ra nhập làng giải trí vài năm nhưng đã thiết lập được mối quan hệ với vô số đồng nghiệp, các anh chị trong nghề. MONO cũng không ngại nhận lời tham gia các talkshow chia sẻ quan điểm cá nhân. Có thể thấy trong thời gian gần đây, độ phủ sóng của MONO tăng lên từng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news