Tin mới

Phản ứng khó tin của MONO khi bị khán giả ném đồ trúng người trong lúc giao lưu

Thứ năm, 07/12/2023, 20:45 (GMT+7)

MONO đã có phản ứng khá nhanh và tinh tế khi đang giao lưu trên sân khấu thì bị khán giả ném đồ vào người.

Vừa qua, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc MONO trên sân khấu thì bị khán giả ở dưới ném đồ vào người. Cụ thể, trong lúc nam ca sĩ đang giao lưu vui vẻ với mọi người thì từ dưới sân khấu một người nào đó đã quăng một món đồ vào người MONO. 

 

Ngay lúc đó, MONO thoáng bất ngờ nhưng vẫn nhanh tay chụp lấy. Sau đó, nhìn lại món đồ là hộp sữa, nam ca sĩ cười vui vẻ rồi chu đáo cất đồ vào môt góc sân khấu, sau đó anh chàng lại tiếp tục công việc khuấy động sân khấu của mình. Sau đó, liên tiếp khán giả ném những món quà lên sân khấu tặng nam ca sĩ. Có thể do khoảng cách quá xa nên nhiều fan đã chọn cách bạo dạn là ném đồ lên sân khấu tặng thần tượng của mình.

MONO nhanh tay chụp lấy món đồ với phản ứng thoáng chút bất ngờ. Ảnh cắt từ clip
MONO nhanh tay chụp lấy món đồ với phản ứng thoáng chút bất ngờ. Ảnh cắt từ clip

MONO sinh năm 2000, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng. Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, anh được khán giả chú ý vì là em trai ruột của Sơn Tùng M-TP.

Khi mới lấn sân showbiz, MONO nhận về không ít phản ứng trái chiều, thậm chí bị ném đá thậm tệ. Tuy nhiên nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng cùng thái độ khiêm tốn, MONO đã dần thoát ra khỏi cái bóng của anh trai. Đặc biệt, sự thành công vượt bậc của bản hit "Waiting for you" đã đưa MONO trở thành "tân binh khủng long" của Vbiz. Ca khúc "Waiting for you" với giai điệu gây nghiện và vũ đạo bắt mắt đã nhanh chóng viral trên mọi mặt trận, đồng thời chiếm đóng vị trí cao trên loạt BXH.

MONO ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Ảnh internet
MONO ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Ảnh internet

Hiện tại, MONO vẫn đang tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Sau "Waiting for you", khán giả mong muốn anh chàng có thêm những tác phẩm mới chất lượng trong thời gian tới. Sau thành công của album đầu tay mang tên 22, ngày 30/11 vừa qua, MONO đã chính thức trở lại với MV CƯỜI LÊN cùng EP ĐẸP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news