Tin mới

Tập 10 Chị Đẹp có gì mà khán giả rần rần: Mono 'tấu hài', Lan Ngọc quyền lực với thẻ đen?

Thứ bảy, 30/12/2023, 18:29 (GMT+7)

Tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng tối 30/12 được dự đoán sẽ gây sốt bởi những tình tiết thú vị.

Khán giả nóng lòng chờ đợi Tập 10 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng  vì...?

Tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng tối 30/12. Theo "hint" xịn đét từ nhà sản xuất, trong tập này sẽ có sự tham gia của 3 anh tài gồm  Rapper BigDaddy, Ca sĩ Tăng Duy Tân và Ca sĩ Mono. Thời khắc các nam thần đổ bộ, 17 chị đẹp tỏ ra vô cùng phấn khích. Theo bài đăng trên fanpage chương trình hé lộ Hồng Nhung ke đầu, Mỹ Linh nhảy hiphop khi  BigDaddy, Tăng Duy Tân và Mono xuất hiện. Bên cạnh đó, 3 khách mời đặc biệt này sẽ trình diễn cùng các Chị Đẹp trong đêm Công diễn 4.  

Tập 10 Chị Đẹp có gì mà khán giả rần rần: Mono 'tấu hài', Lan Ngọc quyền lực với thẻ đen? - Ảnh 1
 
Tập 10 Chị Đẹp có gì mà khán giả rần rần: Mono 'tấu hài', Lan Ngọc quyền lực với thẻ đen? - Ảnh 2
 
Các nam thần sẽ xuất hiện trong Tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Các nam thần sẽ xuất hiện trong Tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Với tích cách hài hước, BigDaddy, Tăng Duy Tân và Mono được dự đoán sẽ mang đến tiếng cười thông qua các buổi tập luyện, cùng Chị Đẹp tạo nên những màn "oanh tạc" trong Công diễn 4. Ngoài ra, tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ là những khoảnh khắc "Nhà chung cuối cùng" của các Chị Đẹp, những bữa cơm, những giấc ngủ, những lần sinh hoạt cùng nhau... sẽ chính thức khép lại để chuẩn bị cho chặng hành trình sắp tới đầy cam go hơn.

Trước đó, ở tập 8 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lan Ngọc nhận được “Thẻ đen quyền lực” vì hội tụ đủ hai điều kiện là nằm trong nhóm nguy hiểm và nhận được lượt bình chọn cá nhân cao nhất trong Công diễn 2. Với tấm thẻ quyền lực này, Ninh Dương Lan Ngọc có thể “hồi sinh” cho bản thân hoặc cho một Chị Đẹp khác bị loại ở tập 9. Hiện người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi quyết định của Lan Ngọc. Danh tính của chị đẹp này sẽ được tiết lộ trong tập 10.

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ làm gì với thẻ đen quyền lực
Ninh Dương Lan Ngọc sẽ làm gì với thẻ đen quyền lực

Thể lệ chia đội Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

 

Ở Công diễn 4, 17 Chị Đẹp sẽ lập thành 3 nhóm, gồm 2 nhóm 5 và 1 nhóm 7. Các Chị Đẹp trong Nhóm An toàn có quyền ưu tiên được chọn bài hát trước, thứ tự ưu tiên sẽ dựa vào lượt bình chọn cá nhân của từng Chị Đẹp. Bên cạnh đó, nhóm mới được thành lập ở Công diễn 4 sẽ không được trùng quá 50% số thành viên ở Công diễn trước. 

 

Các nhóm Chị Đẹp còn lại sẽ lần lượt chọn bài hát theo thứ hạng ở Công diễn 3, thứ tự Chị Đẹp chọn ca khúc cũng dựa trên bình chọn cá nhân của từng Chị Đẹp ở trong nhóm. Những ca khúc mà các Chị Đẹp sẽ phải lựa chọn, trình diễn và làm mới tại Công diễn 4 - Đi Tìm Hạnh Phúc lần lượt là: Hương Ngọc Lan, Hoa Nở Không Màu, Bông Hoa Đẹp Nhất, Đóa Hoa Hồng và Cánh Hồng Phai. Tại Công diễn này, mỗi nhóm Chị Đẹp sẽ phải trình diễn 2 tiết mục, một tiết mục nhóm và một tiết mục trình diễn với khách mời nam trong nhóm anh tài.

Khoảnh khắc các Chị Đẹp thư giãn tại phòng Hội ngộ vào đêm Công diễn 3.
Khoảnh khắc các Chị Đẹp thư giãn tại phòng Hội ngộ vào đêm Công diễn 3.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news