Tin mới

101+ lời chúc Tết Dương lịch để nhắn gửi đến ông bà, bố mẹ và khách hàng

Chủ nhật, 31/12/2023, 14:33 (GMT+7)

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhắn gửi đến ông bà, bố mẹ và những khách hàng trung thành của bạn.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 cho ông bà, bố mẹ

1. Một mùa xuân mới đã đến! Nhân dịp năm mới con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập niềm vui.

2. Nhân dịp năm mới 2024, con xin kính chúc gia đình: Thịnh vượng an khang - Giữ chặt lộc tài - Hưởng trọn Bình An - Cùng nhau sung túc.

3. Năm mới 2024 đã đến! Con muốn dành lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất tới ông, bà, bố mẹ - những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui. Happy New Year!

Lời chúc năm mới dương lịch 2024 đến bạn bè, đồng nghiệp

1. Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn tôi một năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé. Happy New Year!

2. Nhân dịp năm mới 2024 sắp đến! Chúc bạn đáng mến, sự nghiệp tiến lên, gặp nhiều điều hên!

3. Happy New Year! Năm 2024 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

4. Năm mới đến rồi! Chúc bạn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm đến với những đại dương lớn. Happy New Year!

101+ lời chúc Tết Dương lịch để nhắn gửi đến ông bà, bố mẹ và khách hàng - Ảnh 1
 

Lời Chúc Tết Dương Lịch cho người yêu, vợ chồng

1. Năm nay, mình lại cùng nhau đi đón giao thừa em nhé! Năm mới, mình lại cùng cố gắng để có 1 tương lai cùng 1 gia đình nhỏ đủ đầy, hạnh phúc em nhé!

2. Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

3. Chúc em năm mới sẽ không giận nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, luôn yêu em và bên em!

4. Nhân thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Hãy tin ở anh, em nhé.

Lời chúc mừng Tết Dương Lịch 2024 cho khách hàng

1. Chúc Quý khách và gia đình có một năm “Tài lộc - An khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý”. Chúc mừng năm mới 2024!

2. Kính chúc Quý khách và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự thành công! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

3. Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc năm mới “May mắn - Sức khỏe - Thành đạt”. Happy new year!

Trên đây là những Lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay, ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news