Tin mới

Lần hiếm hoi, Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về con người thật của chồng

Thứ ba, 06/12/2022, 10:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân về chồng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân vừa có đám hỏi với người chồng kém tuổi nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Đây là đám hỏi được tổ chức sau 3 năm hoãn vì dịch Covid-19. Ngày 10/12 tới đây, cả hai chính thức tổ chức lễ cưới.

Trước thềm hôn lễ hoa hậu Ngọc Hân đã có cuộc phỏng vấn trên báo Dân Trí. Theo tiết lộ của Hoa hậu Việt Nam 2010 từng có khoảng thời gian chia tay nhau vì cô nghĩ công việc của bạn trai không hợp với định hướng phát triển của bản thân. Tuy nhiên, sau 5 năm chia tay thì họ lại quay lại với nhau, khi cả hai đã đủ trưởng thành và nhiều trải nghiệm hơn. Không chỉ tích cách mà công việc cũng bắt đầu hòa hợp được với nhau.

Lần hiếm hoi, Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về con người thật của chồng - Ảnh 1

Tiết lộ về con người của chồng tương lai, Ngọc Hân thẳng thắn cho biết: "Ấn tượng đầu tiên là anh ấy rất thông minh, hóm hỉnh. Sau đó, tôi thấy đây là người thực tế và sống có trách nhiệm. Những tính cách đó bổ trợ rất tốt cho tôi. Bởi tôi là người sáng tạo, thích bay bổng. Anh ấy sẽ là điểm tựa vững chắc cho tôi trước mỗi quyết định lớn trong cuộc đời. Ví dụ, khi tôi quá hào hứng triển khai một kế hoạch nào đó, anh ấy sẽ là người kéo tôi về mặt đất. Ngược lại, anh ấy hơi an toàn, tôi sẽ dùng sự bay bổng, sức sáng tạo của mình để bổ trợ cho điều đó.".

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1989 cũng không ngại cho biết chồng mình là người sống thực tế, không phải là người lãng mạn tặng hoa hồng hay viết thư tình vào những dịp trọng đại.

"Anh ấy là người tặng thẻ tập yoga khi tôi than đau lưng. Hoặc, tặng tôi một hợp đồng bảo hiểm trong dịp 8/3 hay ngày sinh nhật. Tính tôi bay bổng thế thôi, nhưng cũng là người thực tế. Tôi không thích hoa vì thấy phí tiền. Ví dụ tôi thích một thứ, nhưng anh không biết mua ở đâu, có thể đưa tiền tôi tự mua cũng được. Tôi cũng không thích những lời hoa mỹ nên anh rất hợp với tôi", Ngọc Hân chia sẻ.

Lần hiếm hoi, Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về con người thật của chồng - Ảnh 2

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn với Dân Trí, Hoa hậu Ngọc Hân cũng thẳng thắn nói về quan hệ với mẹ chồng tương lai. "Mẹ chồng tương lai khá giống mẹ đẻ tôi. Mẹ là mẫu phụ nữ truyền thống, tần tảo chăm lo cho gia đình nên luôn khiến tôi thấy dễ chịu. Mẹ cũng rất cảm thông cho công việc của tôi, thường khen tôi giỏi giang, chăm chỉ. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận, mình chưa giỏi quán xuyến việc gia đình. Tôi sẽ học điều đó từ mẹ chồng tương lai.

Khi về nhà ăn cơm, tôi cũng có ý thức chia sẻ công việc với mẹ. Hoặc khi sáng tạo được một công thức mới, tôi có thể nấu cho mẹ ăn thử. Tuy không giỏi nấu các món truyền thống nhưng tôi rất chăm mày mò và đam mê chinh phục những món ăn độc lạ. Ví dụ như mỳ ramen Nhật và sườn cay Thái, tôi nấu rất ngon. Có lẽ mẹ nhìn được những ưu điểm của tôi và tôi rất biết ơn về điều đó", Ngọc Hân nói thêm.

Hoa hậu Ngọc Hân được nhà chồng yêu thương. Ảnh FBNV
Hoa hậu Ngọc Hân được nhà chồng yêu thương. Ảnh FBNV

Trước đó, trao đổi với Vnexpress, Ngọc Hân cũng từng nói về người đàn ông của mình. "Anh kém tôi một tuổi nhưng rất đàn ông, nam tính, khiến tôi cảm thấy mình nhỏ bé, nữ tính hơn khi ở cạnh. Hai chúng tôi đều thuộc típ người năng động, cầu toàn, có cái tôi lớn và luôn muốn cầm cương mọi việc. Vì thế, cả hai luôn tạo sức hút lớn với người kia. Tuy nhiên, chúng tôi vì thế cũng hay tranh cãi, nhất là trong công việc. Qua mỗi lần như vậy, cả hai hiểu nhau hơn", Ngọc Hân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news