Tin mới

Đang yên đang lành, Thùy Tiên bất ngờ nói lời ‘gan ruột’: Chuyện gì đây?

Thứ hai, 05/12/2022, 10:17 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Thùy Tiên khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 vào ngày 25/10. Cô trở về nước vào đầu tháng 12 và có hành trình lan tỏa sự tử tế cho cộng đồng. Thùy Tiên tham gia các hoạt động thiện nguyện, nối dài hành trình "Stepby Tiên", mang đến những thông điệp tích cực trong cuộc sống. 

Đang yên đang lành, Thùy Tiên bất ngờ nói lời ‘gan ruột’: Chuyện gì đây? - Ảnh 1
Thùy Tiên tham gia các hoạt động thiện nguyện sau khi kết thúc nhiệm kỳ
Thùy Tiên tham gia các hoạt động thiện nguyện sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Tiên bất ngờ gửi lời cảm ơn đến công chúng: "Chưa bao giờ Tiên mơ được một ngày mình nhận nhiều sự tin yêu như thế, chưa bao giờ Tiên mơ được mỗi điều mình làm đều có sức ảnh hưởng đến với nhiều người. Điều đó để Tiên thấy được rằng mình phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn thế nữa, để không phụ lòng những người đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ Thuỳ Tiên trên những chuyến hành trình xây dựng ước mơ cho không chỉ Tiên mà còn rất nhiều người nữa.

Tiên biết bản thân mình không hoàn hảo, nhưng Tiên luôn tin rằng, chính sự tích cực từ bên trong con người mình chính là thứ liên kết những trái tim cùng chung chí hướng đến với nhau. Tiên và bạn, cùng nhau tiến nhé!"

Kèm theo dòng trạng thái này, Thùy Tiên  chia sẻ bộ ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp. Ở phần bình luận, netizen để lại nhiều khen ngợi trước trái tim giàu tình yêu của Miss Grand International 2021.

Đang yên đang lành, Thùy Tiên bất ngờ nói lời ‘gan ruột’: Chuyện gì đây? - Ảnh 2
Thùy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh mới
Thùy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Facebook Nguyễn Lâm để lại bình luận: "Lần đầu biết đến em cũng là ngày này 1 năm trước, đã rơi lệ khi em đăng quang MGI và cũng rơi lệ rất nhiều lần vì em chỉ đơn giản những hành động, lời nói... chạm đến trái tim của chị. Chúc em những điều tốt đẹp nhất. Yêu thương Tiên nhiều". 

Bài viết của Thùy Tiên được đăng tải giữa thời điểm mạng xã hội xôn xao thông tin cô và chủ tịch Miss Grand International không còn thân thiết nhau như trước. Bởi lẽ, thời điểm Thùy Tiên đăng quang hoa hậu, cô được xem là "con cưng" của ông Nawat, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau và tương tác thân mật. Nhưng sau khi có tân hoa hậu, ông Nawat và Thùy Tiên không còn như trước. 

Vừa qua, chủ tịch Miss Grand International khiến fan sắc đẹp ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Thùy Tiên và kèm dòng trạng thái "Xin chào, bạn khỏe không" được viết bằng tiếng Việt. Chưa dừng lại đó, ông Nawat còn gắn thẻ Thùy Tiên vào bài viết này.

Ông Nawat lần đầu đăng ảnh về Thùy Tiên sau khi hết nhiệm kỳ
Ông Nawat lần đầu đăng ảnh về Thùy Tiên sau khi hết nhiệm kỳ

Đây được xem là lần đầu tiên ông Nawat thể hiện sự quan tâm gà cưng sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Nhiều người cho rằng ông Nawat mong muốn "nối lại tình xưa" với Thùy Tiên, muốn "lấy lòng"  fan Việt sau ồn ào miệt thị Thiên Ân. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Nawat