Tin mới

Một CSGT bị đâm thủng bụng sau khi ra oai tại quán karaoke?

Thứ hai, 04/05/2015, 14:05 (GMT+7)

Vụ một Trung úy CSGT bị đâm thủng bụng sau khi can thiệp tại quán karaoke ở đất Cảng, có thật sự tình cờ đi qua quán hay là cậy thế ra oai bị đánh trả?

Vụ một Trung úy CSGT bị đâm thủng bụng sau khi can thiệp tại quán karaoke ở đất Cảng, có thật sự tình cờ đi qua quán hay là cậy thế ra oai bị đánh trả?

Sau khi lời qua tiếng lại với người trong nhóm của Trung úy Đỗ Tuấn Hưng mất thẻ xe mà lại không có giấy tờ, nhân viên bảo vệ karaoke đã rút dao đâm Trung úy Hưng thủng bụng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, chính Hưng đã tham gia vào vụ ẩu đả đó chứ không hẳn chỉ là đi ngang qua thấy có chuyện vào can thiệp và bị đâm thủng bụng. Vậy thực sự vụ việc này diễn ra như thế nào?

Ngày 2/5, Công an quận Ngô Quyền, Công an TP Hải Phòng đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Quang (32 tuổi, nhân viên một công ty dịch vụ bảo vệ) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin từ phía công an quận Ngô Quyền, người bị đâm là Trung úy Đỗ Tuấn Hưng, thuộc cán bộ đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Kiến An. Đối tượng là Nguyễn Văn Quang, nhân viên một công ty dịch vụ bảo vệ.

Ảnh minh họa.

Trước đó, Quang đã dùng dao đâm trọng thương trung úy Đỗ Tuấn Hưng, cán bộ đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an quận Kiến An, tại quán karaoke.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm PV đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu. Tiếp xúc với một số người dân tại khu vực nơi xảy ra sự việc thì tối 25/5, trung úy CSGT này cùng một nhóm bạn đến hát karaoke tại quán A&D (đường Lạch Tray, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi ra về, nhóm của anh Hưng bị mất vé gửi xe máy. Thấy vậy, bảo vệ tại quán karaoke là Nguyễn Văn Quang (SN 1983, là nhân viên của Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.V.) yêu cầu kiểm tra đăng ký xe máy và 2 bên đã xảy ra xô xát.

Liền đó, nhóm của Hưng đã lao tới “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhân viên bảo vệ này. Yếu thế, Quang rút dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào bụng khiến anh Hưng lòi ruột. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, còn Quang đã bỏ trốn.

Một lãnh đạo đội CSGT-TT quận Kiến An cho biết mặc dù vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng trung úy Hưng vẫn phải nằm viện điều trị dài ngày.

Tuy nhiên, vị này cho biết thời điểm đó, anh Hưng chỉ tình cờ đi ngang qua thì thấy đám xô xát nên đã vào can thiệp và bị đâm.

Ngay sau đó có nhiều ý kiến của bạn đọc phản ánh tới toà soạn. Bạn đọc Hoàng Sang (Kiến An) cho hay: Là cán bộ CA (CSGT) mà lại có mặt tại quán karaoke vào ban đêm, không những không bảo đảm được ANTT mà còn để xảy ra mất ANTT nơi công cộng như thế thì phải kỷ luật thật nặng và cho ra khỏi ngành; lãnh đạo CA quận KA phải xử lý nghiêm để giữ uy tín trong ngành.

“Theo như vị lãnh đạo đội CSGT-TT quận Kiến An thì anh CSGT này rảnh quá nên vào can ngăn xô xát. Xin thưa là nếu có đánh nhau mà gọi điện cho 113 thì ít nhất 15' sau mới có mặt, thời gian đủ để "xử lý" và "chuồn êm". Tôi không tin sự việc đơn giản như vị lãnh đạo này nhận định”, bạn đọc Mai Xuân Thưởng, Hà Nội.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ từ phía công an. Những thông tin mới nhất chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và cung cấp tới bạn đọc.

CSGT bị hành hung

Chiều ngày 11/2/2015, tổ CSGT-Công an quận 6, TP.HCM do Đại úy Lăng Văn Huỳnh và Thượng sỹ Đạt tuần tra tại khu vực đường Gia Phú (thuộc phường 1, quận 6) thì phát hiện Tuấn điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm chở Đ.T.L. (17 tuổi) nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện. Tuy nhiên, đối tượng này đã không chấp hành hiệu lệnh mà rồ ga xe bỏ chạy buộc nhóm công tác phải đuổi theo. Khi đi tới trước số 188, Gia Phú, phường 1, quận 6, tổ tuần tra ép được xe Tuấn. Tuấn sau khi ngã xe đã đứng dậy và lao đến đánh thẳng vào mặt Thượng sỹ Đạt khiến Thượng sỹ Đạt bị thương và ngất xỉu tại chỗ.

Theo Hải Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news