Tin mới

Một đội bóng tố Công Vinh 'xù' tiền góp vốn 20 tỷ đồng, bị loại khỏi danh sách cổ đông

Thứ sáu, 10/09/2021, 08:23 (GMT+7)

Giữa những lùm lùm liên quan đến tính minh bạch của câu chuyện từ thiện, Công Vinh tiếp tục bị một đội bóng lên tiếng phủ nhận chuyện đóng góp 20 tỷ đồng và loại anh khỏi danh sách cổ đông.

Công Vinh - Thủy Tiên là tâm điểm trong câu chuyện "sao kê" Từ thiện đang gây bão Cộng đồng mạng suốt những ngày qua. Hai vợ chồng cựu cầu thủ liên tục bị réo tên vì khoản tiền 178 tỷ đồng quyên góp từ mùa lũ năm ngoái đến mùa thu năm nay mà vẫn chưa công bố tường tận các khoản thu chi.

Một đội bóng tố Công Vinh 'xù' tiền góp vốn 20 tỷ đồng, bị loại khỏi danh sách cổ đông - Ảnh 1

Bị nhắc quá nhiều, Công Vinh có hẳn một video tỏ rõ sự bực mình và hẹn 15/9 tới khi thời điểm TP.HCM hết giãn cách xã hội, vợ chồng anh sẽ lên ngân hàng để sao kê, sau đó livestream tận mắt. Nhưng chưa kịp đến thời điểm đó, CV9 đang bị nhắc tên rất nhiều trên MXH.

Sau những thông tin không mấy tích cực từ cuốn tự truyện "Phút 89" bị đào lại, mới đây Công Vinh lại vướng vào lùm xùm mới. 

Một đội bóng tố Công Vinh 'xù' tiền góp vốn 20 tỷ đồng, bị loại khỏi danh sách cổ đông - Ảnh 2

CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu (được thành lập bởi Công ty CP Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu, hiện đang thi đấu tại Giải hạng Nhất Quốc Gia V-League 2) đã lên tiếng đính chính một thông tin liên quan đến việc đầu tư của Công Vinh.

Cụ thể, đội bóng này đã có một bài viết phủ nhận thông tin truyền thông đăng tải về việc Công Vinh đầu tư 20 tỷ đồng và trở thành cổ đông của CLB này.

Một đội bóng tố Công Vinh 'xù' tiền góp vốn 20 tỷ đồng, bị loại khỏi danh sách cổ đông - Ảnh 3

Theo thông tin được truyền thông đăng tải, CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu có vốn điều lệ đầu 200 tỷ đồng, Công Vinh đóng góp 10%. Ghi nhận vào năm 2018 thì công ty này thường xuyên thua lỗ, mức lỗ năm sau cao hơn năm trước.

Trên fanpage chính thức của CLB thông báo: "Trên thực tế, Ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thỏa thuận, do đó ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017".

Dòng trạng thái rất dài từng được Thủy Tiên đăng tải nói về khả năng đầu tư tài ba và đầu óc kinh doanh nhạy bén của Công Vinh. Hiện dòng trạng thái này đã bị xóa. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái rất dài từng được Thủy Tiên đăng tải nói về khả năng đầu tư tài ba và đầu óc kinh doanh nhạy bén của Công Vinh. Hiện dòng trạng thái này đã bị xóa. Ảnh chụp màn hình

Trước thông tin mà CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tung ra (Công Vinh không hoàn thành việc góp vốn) cộng với nhiều thông số về sự thua lỗ, đóng cửa các dự án kinh doanh mà cựu danh thủ đầu tư, nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan