Tin mới

Một gia đình vượt qua 2000 km cổ vũ con trai thi đấu tại SEA Games 32

Thứ hai, 15/05/2023, 10:42 (GMT+7)

VĐV Brheyanne Christ của đội VALORANT Philippines đã được ăn mừng cùng cả gia đình sau tấm HCĐ tại SEA Games 32.

Ở môn VALORANT ở SEA Games 2023 trên hàng ghế khán giả luôn có gia đình 3 người kiên trì ở lại đến trận cuối cùng dù họ đã có mặt tại nhà thi đấu từ rất sớm. Đó là câu chuyện của gia đình người Philippines đã vượt gần 2000 km để có mặt tại Campuchia cổ vũ cho con trai - tuyển thủ Brheyanne Christ (REYES).

VĐV Brheyanne Christ hạnh phúc bên gia đình cùng tấm HCĐ SEA Games 32
VĐV Brheyanne Christ hạnh phúc bên gia đình cùng tấm HCĐ SEA Games 32

Trong suốt quá trình đồng hành cùng Brheyanne Christ, họ luôn là những người đến địa điểm thi đấu đầu tiên và chỉ ra về khi các trận đấu đã kết thúc. Điều ước cùng con mang huy chương về nhà của họ đã thành hiện thực khi tuyển VALORANT Philippines giành HCĐ ở môn VALORANT.

Phụ huynh của tuyển thủ Brheyanne Christ cho biết: "Chúng tôi đã đồng hành cùng con và đội tuyển Philippines trong những ngày thi đấu tại SEA Games 2023. Thật hạnh phúc khi cùng con mang huy chương về nhà".

Môn VALORANT tại SEA Games 32 không có HCB
Môn VALORANT tại SEA Games 32 không có HCB

Chứng kiến hình ảnh hạnh phúc từ gia đình VĐV Philippines, tờ VIRESA viết: "Với vai trò BTC, chúng tôi xúc động và cảm ơn những bậc phụ huynh đã luôn đồng hành cùng đội tuyển và con em mình tại SEA Games 2023. Có thể họ chưa hiểu hết được thể thức cũng như những tình huống khi thi đấu nhưng trên hết họ đã luôn ở đây và dõi theo các tuyển thủ để tiếp thêm sức mạnh".

Môn VALORANT tại SEA Games 32, BTC đã quyết định trao huy chương Vàng cho đội Indonesia và Singapore, không có HCB. Trong khi đó, Việt Nam và Philippines đồng hạng 3 với tấm HCĐ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32