Tin mới

Xuất hiện môn thi đấu Việt Nam 'thống trị' tuyệt đối, không có đối thủ tại SEA Games 32

Chủ nhật, 14/05/2023, 15:53 (GMT+7)

Kết thúc 5 nội dung tranh tài tại SEA Games 32, đội tuyển Aerobic Việt Nam xuất sắc giành trọn bộ cả 5 tấm HCV đầy xuất sắc.

Với việc thêm 2 tấm huy chương vàng vừa gặt hái được trong ngày thi đấu 14/5, đội tuyển aerobic Việt Nam đã thể hiện sự "thống trị" tuyệt đối ở đấu trường SEA Games 32 bằng trọn bộ 5 tấm HCV đầy xuất sắc.

Aerobic Việt Nam giành toàn bộ 5 HCV ở cả 5 nội dung thi đấu tại SEA Games 32
Aerobic Việt Nam giành toàn bộ 5 HCV ở cả 5 nội dung thi đấu tại SEA Games 32

Thành tích này còn tốt hơn con số 3 HCV cách đây một năm. Đội Aerobic Việt Nam với các gương mặt: Phan Thế Gia Hiển, Trần Hà Vi, Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh, Trần Ngọc Thúy Vi, Vương Hoài Ân, Nguyễn Việt Anh đã thể hiện sự “out trình” ở đấu trường khu vực. Hầu hết trong các bài thi, chúng ta giành được số điểm cao hơn các đối thủ xếp sau từ 1-2 điểm.

Aerobic Việt Nam thể hiện sự vượt trội ở đấu trường khu vực
Aerobic Việt Nam thể hiện sự vượt trội ở đấu trường khu vực
Xuất hiện môn thi đấu Việt Nam 'thống trị' tuyệt đối, không có đối thủ tại SEA Games 32 - Ảnh 1
 

Vượt chỉ tiêu trước ngày lên đường (2-3 HCV), Aerobic Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp số 1 và cũng khẳng định lại thương hiệu Aerobic Việt Nam. Thành công của đội tuyển Aerobic Việt Nam có phần đóng góp không nhỏ của chuyên gia Siyana Bozhilova (Bulgaria). Với 13 năm gắn bó, chuyên gia Siyana Bozhilova cùng tập thể ban huấn luyện đã đưa Thể dục Aerobic Việt Nam có vị trí trên thế giới và là một trong các nước mạnh trong khu vực châu Á và luôn giữ vị trí dẫn đầu Đông Nam Á.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32