Tin mới

Một mẫu xe ga mới đến từ Pháp ra mắt khiến Honda SH Mode lo lắng

Thứ tư, 14/06/2023, 16:30 (GMT+7)

Mẫu xe ga đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp mới đây đã được ra mắt được nhận xét có ngoại hình đầy thể thao, góc cạnh và cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Tại triển lãm EICMA 2022 diễn ra vào tháng 11/2022, mẫu xe Peugeot Tweet 125 đã chính thức được trình làng. Thế nhưng phải tới hôm nay nó mới chính thức được mở bán tại thị trường Nhật Bản. Theo đó, để sở hữu chiếc xe đến từ Pháp này, người mua phải bỏ ra 390.500 yên, tương đương khoảng 65,7 triệu đồng sau khi quy đổi sang tiền Việt Nam. Với việc đổ bộ quốc gia Đông Á, mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt xe may trong thị trường, gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Honda SH mode.

Một mẫu xe ga mới đến từ Pháp ra mắt khiến Honda SH Mode lo lắng
Một mẫu xe ga mới đến từ Pháp ra mắt khiến Honda SH Mode lo lắng

Bên cạnh việc là đối thủ của Honda SH Mode thì Peugeot Tweet 125 còn cạnh tranh trực tiếp với Piaggio Liberty. Đánh giá về thiết kế của xe này có thể thấy nó có thiết kế khá ấn tượng, đường nét góc cạnh và hiện đại. Mẫu xe tay ga nhà Peugeot được nhà sản xuất trang bị cụm đèn pha LED hình lục giác. Phần trước xe có dải xi nhan và đèn định vị vào ban ngày.

Một mẫu xe ga mới đến từ Pháp ra mắt khiến Honda SH Mode lo lắng - Ảnh 1
 

Đối thủ của Honda SH Mode còn được nhà sản xuất trang bị thêm cả đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình LCD hiển thị đầy đủ loạt thông tin cần thiết nhất cho người dùng. Hiện Peugeot cũng đang trang bị cho Tweet 125 một hốc chứa đồ ở đầu xe cùng với cổng USB tiện lợi, giúp người dùng có thể sạc được điện thoại di động khi cần thiết.

Phần cốp xe khá rộng
Phần cốp xe khá rộng

Phần yên xe được thiết kế với độ cao 790mm, phù hợp với người dùng. Không những vậy, người dùng còn cảm thấy sự linh hoạt khi điều khiển chiếc xe này bởi xe có trọng lượng chỉ 106 kg. Ngoài ra, đối thủ của Honda SH Mode còn có cốp đựng rộng rãi dưới yên xe giúp người dùng chứa nhiều vật dụng cá nhân. 

Một mẫu xe ga mới đến từ Pháp ra mắt khiến Honda SH Mode lo lắng - Ảnh 2
 

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ SOHC dung tích 125cc được làm mát bằng không khí. Động cơ này giúp xe sản sinh công suất tối đa là 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống phanh được trang bị cho xe là phanh đĩa trước sau, kèm theo công nghệ CBS giúp lực phanh được phân bổ một cách an toàn hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news