Tin mới

'Thiên địch' của Honda Wave RSX xuất hiện, gây sốt với giá và thiết kế

Thứ năm, 08/06/2023, 16:03 (GMT+7)

Mẫu xe được xem là đối thủ của Honda Wave RSX - Yamaha Vega Force 2023 chuẩn bị được ra mắt được đánh giá thiết kế ấn tượng, giá "mềm".

Yamaha Indonesia mới đây đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe số giá rẻ phiên bản 2023 mang tên Yamaha Vega Force 2023 tại thị trường nội địa. Theo đó, chiếc xe này được bán ra thị trường với mức giá 28 triệu đồng, do đó được xếp chung mâm với Honda Wave RSX đang được phân phối ở Việt Nam.

'Thiên địch' của Honda Wave RSX xuất hiện, gây sốt với giá và thiết kế
'Thiên địch' của Honda Wave RSX xuất hiện, gây sốt với giá và thiết kế

Với phiên bản 2023 mới lần này, Yamaha Vega Force 2023 được nhà phát hành cho ra mắt tem màu mới cùng với 2 tùy chọn màu sắc cho khách hàng bao gồm đen vàng và đen đỏ. Bên cạnh đó, thiết kế phần đầu của xe cũng được tinh chỉnh lại, nhất là ở phần yếm và đèn pha. Đánh giá tổng thể về ngoại hình, mẫu xe nhà Yamaha có phần thể thao và cá tính hơn Honda Wave RSX nhờ có đường nét góc cạnh và mạnh mẽ. 

'Thiên địch' của Honda Wave RSX xuất hiện, gây sốt với giá và thiết kế - Ảnh 1

Yamaha Vega Force 2023 được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ xilanh đơn với dung tích 115cc, kết hợp với đó là công nghệ phun xăng điện tử Fi. Với việc vận hành khối động cơ này, Yamaha Vega Force 2023 có công suất tối đa 8,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút, đi kèm momen xoắn cực đại 9,53 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đối thủ của Honda Wave RSX sử dụng hộp số 4 cấp.

'Thiên địch' của Honda Wave RSX xuất hiện, gây sốt với giá và thiết kế - Ảnh 2

Ngoài ra, xe cũng được trang bị cách tính năng cơ bản như cụm đèn pha halogen, màn hình dạng analog cũng với chìa khóa cơ. Yamaha Vega Force 2023 sở hữu mâm xe 17 inch, hộc đồng hồ dung tích 9 lít dưới yên xe. Xe có hệ thống phanh đĩa bánh trước, phanh tang trống bánh sau. Có thể nói trang bị trên Yamaha Vega Force 2023 không quá chênh lệch so với đối thủ Honda Wave RSX. 

'Thiên địch' của Honda Wave RSX xuất hiện, gây sốt với giá và thiết kế - Ảnh 3

Tuy nhiên hiện mẫu xe nhà Yamaha mới chỉ phân phối ở thị trường Indonesia mà thôi. Trong khi ở phân khúc xe phổ thông ở Việt Nam, Yamaha cũng đang phân phối mẫu xe Yamaha Sirius. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news