Tin mới

Nữ diễn viên 'Tân Hồng Lâu Mộng' bị phát tán ảnh nhạy cảm

Thứ tư, 19/04/2023, 22:49 (GMT+7)

Sau Dương Mịch, thêm một diễn viên bị tống tiền bằng hình ảnh nhạy cảm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang Sina đăng tải thông tin nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp tiết lộ cảnh sát đã bắt giữ đối tượng tống tiền cô bằng hình ảnh nhạy cảm quay lén rồi phát tán lên mạng xã hội.

Theo nữ diễn viên "Tân Hồng lâu mộng", cô đã bị quay lén dưới váy cách đây nhiều năm. Trong lần đi mua sắm ở trung tâm thương mại, nữ diễn viên đã mặc chiếc váy ngắn. Sau đó, cô bị một kẻ lạ mặt bám đuôi và quay lại hình ảnh nhạt cảm dưới váy.

Những hình ảnh quay lén của Tưởng Mộng Tiệp bị phát tán. Ảnh Sina
Những hình ảnh quay lén của Tưởng Mộng Tiệp bị phát tán. Ảnh Sina

Đáng nói là sau đó, đoạn video còn bị chia sẻ lên nhiều diễn đàn khiêu dâm kín. Không chỉ thế, cô còn liên tục bị làm phiền bằng những tin nhắn tống tiền. Kẻ này đe dọa sẽ gửi những hình ảnh của cô đến công ty điện ảnh, truyền hình lớn và các nhãn hàng nhằm hủy hoại hình ảnh của nữ diễn viên nếu cô không đưa tiền chuộc.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng việc bị quay lén không phải lỗi của mình và cuộc sống những người phụ nữ cũng không nên vì những việc làm sai trái này mà bị ảnh hưởng. Không biết ai là người quay lén nhưng kẻ tống tiền nữ diễn viên đã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Trước Tưởng Mộng Tiệp, nhiều diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ đã từng lao đao vì chuyện bị quay lén phần nhạy cảm và những tư thế xấu hổ giữa chốn đông người như Dương Mịch, Bạch Lộc, Angela Baby...

Tưởng Mộng Tiệp là nữ diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng đóng vai chính trong bộ phim "Tân Hồng lâu mộng" năm 2010. Tuy nhiên, sau vai diễn đình đám này, cô lại vướng vào ồn ào giao dịch tình ái với ông lớn để thăng tiến nhanh, sự nghiệp. Thậm chí nhiều tranh cãi về diễn xuất đã khiến nữ diễn viên bị mờ nhạt giữa "rừng sao" trong Cbiz.

Tưởng Mộng Tiệp
Tưởng Mộng Tiệp

Dù nhiều năm qua tích cực đóng phim nhưng hầu như đều không có tác phẩm nào của Tưởng Mộng Tiệp gây được tiếng vang lớn. 

Bế tắc với diễn xuất nhưng không thể phủ nhận Tưởng Mộng Tiệp lại thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô sáng lập lên thương hiệu thời trang Mlle be Comely vào năm 2013, ReVe Jiang vào 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news