Tin mới

Một người đẹp TVB bất ngờ bị lộ ảnh giường chiếu với chồng của bạn thân

Thứ hai, 20/05/2019, 05:32 (GMT+7)

Truyền thông Hong Kong lại chấn động khi những tấm hình tình cảm của nữ diễn viên Diêu Tử Linh với chồng của bạn thân ngập tràn MXH.

Ngày 19/5, trang Apple Daily đăng tải loạt ảnh thân mật của Diêu Tử Linh và Raymond Young, ông chủ của quán bar Dragon-i tại Hong Kong. Nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên TVB đã bí mật qua lại với Raymond trong 8 tháng.

Được biết, Raymond Young là chồng của người mẫu Saraki. Diêu Tử Linh và Saraki là bạn thân nhiều năm.

Loạt ảnh tình tứ của Diêu Tử Linh và Raymond Young.

Nguồn tin cho biết người đẹp họ Diêu quen Raymond Young vào khoảng tháng 7, tháng 8 năm ngoái. Trong thời gian Diêu Tử Linh quay phim Of Greed And Ants ở Thái Lan, cô và Raymond Young còn cùng nhau đón lễ Tình nhân tại đây.

Diêu Tử Linh sinh ngày 21/11/1980. Cô được đài TVB đặc biệt nâng đỡ. Với nhan sắc ngọt ngào và chiều cao 1m65, Diêu Tử Linh được TVB tin tưởng giao cho rất nhiều vai diễn hay. Không chỉ vậy, cô còn chơi khá thân với các diễn viên nổi tiếng TVB như Hồ Hạnh Nhi, Lý Thi Hoa, Hồ Bội Úy…

Diêu Tử Linh khẳng định cô quen Raymond vì anh nói đã chia tay với vợ. Ảnh: HK01.

Trả lời phỏng vấn của HK01, nữ diễn viên TVB Diêu Tử Linh phủ nhận cáo buộc là “kẻ thứ ba” phá hoại hôn nhân của bạn cô - người mẫu Sarika Choy và Raymond Young.

Diêu Tử Linh cho biết cô và Raymond Young quả thực đã từng hẹn hò. Vào thời điểm đó, Raymond nói với cô rằng anh đã ly hôn với vợ. “Tôi tin rằng vào thời điểm đó, vợ chồng họ đã chia tay. Đó là những gì mà tôi biết được. Hiện tại, tôi và Raymond đã trở lại làm bạn”, người đẹp họ Diêu chia sẻ.

Ảnh cặp đôi nghỉ ở Thái Lan bị phát tán.

Liên quan đến tấm ảnh giường chiếu được phát tán, Diêu Tử Linh cho hay cô không hề biết mình bị chụp lại: “Tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy có tấm ảnh đó, thú thực là tôi hơi lo lắng”. Nữ diễn viên khẳng định sẽ bàn bạc với công ty về cách giải quyết sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news