Tin mới

Một người gốc Việt ở Australia bị bắn chết ngay trước mặt vợ

Thứ ba, 03/02/2015, 10:12 (GMT+7)

Một người đàn ông gốc Việt đã bị bắn chết tại nhà riêng ở phía Tây thành phố Melbourne, Australia, ngay trước mặt người vợ.

Một người đàn ông gốc Việt đã bị bắn chết tại nhà riêng ở phía Tây thành phố Melbourne, Australia, ngay trước mặt người vợ.

 

Theo tin tức trên Herald Sun, nạn nhân là một người đàn ông gốc Việt, 43 tuổi, và đã sống tại Australia trong vài năm. Anh đã bị kẻ lạ mặt bắn chết ngay trước mặt vợ.

Người vợ của nạn nhân đã ngất xỉu ngay sau khi tận mắt chứng kiến hung thủ bắn chết chồng cô. Bé trai con của hai người cũng có mặt ở nhà vào thời điểm người cha bị bắn chết.

Thám tử điều tra Mick Hughes cho biết, vợ chồng nạn nhân nghe thấy tiếng ồn dưới nhà của họ ở góc đường Hilma và Allision, vùng Sunshine West, vào khoảng 5 giờ sáng. Sau đó, nạn nhân đi xuống nhà, đối diện với kẻ tấn công và bị hắn ta xả súng vào người.

Cảnh sát giúp đỡ vợ con nạn nhân khi đến hiện trường

Được biết, người đàn ông đã tử vong trước khi cảnh sát và bác sĩ đến hiện trường.

Cảnh sát cho biết, người vợ đã nhìn thấy kẻ đột nhập vào nhà cô là một người đàn ông nhưng đã tẩu thoát sau khi bắn chồng cô.

Người thân của nạn nhân tới hiện trường cùng lúc với cảnh sát. Thai, em trai của nạn nhân, cho biết gia đình đang vô cùng hoảng loạn.

Người thân của nạn nhân gốc Việt khóc nức nở tại hiện trường

Tại hiện trường, những mảnh kính vỡ vung vãi nên cảnh sát cho rằng, hung thủ là đã đột nhập vào nhà qua lối cửa sau.

Hiện, động cơ gây án của hung thủ vẫn chưa được làm rõ. Cảnh sát và đội chó săn nghiệp vụ đang nỗ lực tìm kiếm hung thủ trong những khu vực lân cận. Họ cho rằng nghi phạm vẫn còn giữ khẩu súng.

Ngôi nhà nơi người đàn ông bị bắn

Alana Dalli, một người dân ở đây cho biết, khu vực này vốn rất yên bình.

“Nơi đây hầu như chưa từng xảy ra bi kịch như vậy. Tôi cảm thấy rất đau lòng và chia buồn với gia đình nạn nhân”, cô nói.

 

Theo Yên Yên (Herald Sun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news