Tin mới

Một người Việt bị bắt tại Hàn Quốc vì sát hại bạn gái

Thứ năm, 23/10/2014, 08:30 (GMT+7)

Một người đàn ông Việt Nam cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 20/10 do bị tình nghi sát hại bạn gái trong lúc tranh cãi.

Một người đàn ông Việt Nam cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 20/10 do bị tình nghi sát hại bạn gái trong lúc tranh cãi.

Hãng Korea Times dẫn nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân cũng là một phụ nữ Việt Nam, làm công nhân cho một xưởng may, và cũng đã cư trú quá thời hạn theo thị thực nhập cảnh.

Theo đồn cảnh sát Jungbu, nghi phạm 43 tuổi, danh tính chưa được tiết lộ, bị nghi đã đâm chết người bạn gái 46 tuổi bằng 10 nhát dao vào cổ, ngực và bụng. Vụ tấn công được tin là xảy ra vào thứ Bảy tuần trước, tại nhà của họ ở khu vực Sindang-dong, Seoul.

Khu vực  Sindang-dong, Seoul, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh minh họa)

Buổi sáng hôm sau, người đàn ông này đề nghị một người hàng xóm gọi cho cảnh sát, và khẳng định mình đã giết bạn gái.

Sau đó, người đàn ông này nói với các nhân viên cảnh sát rằng mình muốn tự tử cùng bạn gái bởi “khó khăn về tài chính”, nhưng lại vô tình giết chết bạn gái trong lúc tranh cãi.

Các nhân chứng là những người hàng xóm cho biết, họ nghe thấy tiếng hô hoán, la hét từ ngôi nhà trong đêm xảy ra vụ xô xát.

Cảnh sát cho hay họ sẽ đề nghị phát lệnh bắt giữ nghi phạm sau khi hoàn tất quá trình thẩm vấn.

 

 

 

Yên Yên (Nguồn: Korea Times)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news