Tin mới

NSND Công Lý chưa nhận được lời mời tham gia Táo Quân 2022

Thứ hai, 20/12/2021, 14:53 (GMT+7)

Trước thông tin chương trình Táo Quân 2022 sẽ không 'lỡ hẹn' với các khán giả màn ảnh nhỏ, phía NSND Công Lý cho biết chưa nhận được lời mời tham gia chương trình.

Mới đây, đại diện ekip sản xuất Táo Quân cho biết các diễn viên tham gia Táo quân hiện đang sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ các khán giả của mình vào cuối năm. 

Trước những thông tin này, không ít những người hâm mộ chương trình không khỏi tò mò chuyện 'cô Đẩu' Công Lý liệu có tham gia vào chương trình Gặp nhau cuối năm sau biến cố sức khỏe. 

Chia sẻ trên Dân Trí, NSND Công Lý cho hay hiện anh vẫn chưa nhận được lời mời của VFC (Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam) và vẫn đang tập trung vào việc 'rèn luyện sức khỏe'.

Cũng theo NSND Công Lý, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Phó TGĐ Đài truyền hình Việt Nam cùng các nghệ sĩ cũng đã đến thăm anh sau khi anh được xuất viện. 

Tạo hình của NSND Công Lý qua các năm. Ảnh: Internet
Tạo hình của NSND Công Lý qua các năm. Ảnh: Internet

Việc tập Táo Quân với cường độ dày, chủ yếu tập luyện vào ban đêm nên mỗi buổi ghi hình sẽ kéo dài 4-5 tiếng. Do đó nhiều người lo lắng không biết năm nay NSND Công Lý có đủ sức khỏe để 'đảm đương' vị trí cô Đẩu hay không. 

Trước đó, Công Lý từng chia sẻ rằng mình đã nhiều năm liền xin đổi vai Bắc Đẩu mà chưa được.

'Tôi bảo với đạo diễn rằng: 'Tôi vẫn tham gia Táo Quân nhưng xin đóng Táo thôi, xong việc của mình cái là đi ra chứ cứ đứng 3 tiếng đồng hồ từ đầu đến cuối trên sân khấu, lại cứ nheo nhéo thế thì mệt lắm'.

Tuy nhiên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã bảo anh cần cái 'tinh thần của Lý'.

Chia sẻ của NS Vân Dung trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Chia sẻ của NS Vân Dung trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Bao năm nay vai diễn 'cô Đẩu' đều được 'đo ni đóng giày' cho NSND Công Lý nên nhiều người không khỏi hoang mang không biết nếu như NSND Công Lý không tham gia vào Táo Quân thì ai mới đủ sắc đảm nhận vai diễn 'nặng ký' này. 

Tối ngày 19/12, NS Vân Dung cũng đã xác nhận rằng mình chính thức tham gia Táo Quân 2022 bằng việc chia sẻ bài thơ với không khí rộn ràng 'Em vừa mới có tin mừng - Thiên đình mời gọi tưng bừng hát ca - Lệnh triệu tập đã ban ra - Tất cả các Táo gọi là lên luôn...'

Vai diễn 'cô Đẩu' thường xuyên được 'đi ni đóng giày' cho NSND Công Lý. Ảnh: Internet
Vai diễn 'cô Đẩu' thường xuyên được 'đi ni đóng giày' cho NSND Công Lý. Ảnh: Internet

Nhiều người vẫn mong chờ NSND Công Lý sẽ nhanh chóng bình phục để có thể 'bung lụa' trong vai diễn 'cô Đẩu' cùng các Táo 'kỳ cựu' trong chương trình Táo Quân 2022 dịp cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Táo Quân Công Lý