Tin mới

Một tháng sau đám cưới, Lan Khuê tiết lộ sự thật kinh ngạc về hôn nhân với chồng đại gia

Thứ tư, 07/11/2018, 08:17 (GMT+7)

Tiết lộ của Lan Khuê về hôn nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tiết lộ của Lan Khuê về hôn nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sau đám cưới hoành tráng vào tối 4/10, Lan Khuê khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều về ông xã John Tuấn Nguyễn. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã đăng tải bức ảnh "selfie" đầu tiên cùng chồng mới cưới với lời chú thích đầy bất ngờ: "Bạn trai mới quen. Vẫn đang tìm hiểu và hẹn hò"

Một tháng sau đám cưới, Lan Khuê tiết lộ sự thật kinh ngạc về hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 1.

Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã.

Trái với nhiều cô gái thường "vỡ mộng" sau tuần trăng mật, Lan Khuê lại ngấm ngầm khoe việc đang trong giai đoạn ngọt ngào nhất với ông xã giàu có, điển trai. Không gì hạnh phúc hơn với một người phụ nữ khi kết hôn rồi mà hai vợ chồng vẫn cứ là cặp tình nhân đang hẹn hò và tìm hiểu nhau.

Fan thích thú bình luận: "Rồi khi nào Mợ cưới hihi?", Lan Khuê cũng trả lời đầy ngọt ngào: "Mỗi năm mỗi cưới nà".

Một tháng sau đám cưới, Lan Khuê tiết lộ sự thật kinh ngạc về hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 2.

Trước đó, vào tối diễn ra hôn lễ, Tuấn John cũng ngọt ngào thổ lộ với cô dâu của mình: "Anh yêu em dịp này và nhiều dịp sau nữa" khiến Lan Khuê không khỏi xúc động. Cô thậm chí còn tuyên bố dí dỏm với đông đảo khách mời: "Sang năm mọi người lại chuẩn bị quần áo để chúng ta tiếp tục ăn đám cưới Lan Khuê và Tuấn John".

Hình ảnh ngọt ngào, bình yên của Lan Khuê bên ông xã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng. Nhiều người dành lời chúc, mong gia đình nhỏ của nữ siêu mẫu luôn êm ấm, hạnh phúc.
 
M.A
 
Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news