Tin mới

Một trợ lý của CLB SHB Đà Nẵng phải cách ly vì sốt cao

Thứ hai, 09/03/2020, 10:10 (GMT+7)

Trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Kim Hoàn của HLV Huỳnh Đức tại CLB SHB Đà Nẵng đã được đưa đi cách ly sau khi đội ngũ y tế phát hiện sốt cao.

Nhằm đảm bảo về sức khỏe cũng như ngăn chặn tình hình dịch Covid-19, tất cả các trận đấu tại V.League 2020 vòng đấu đầu tiên sẽ đều có các chốt kiểm tra thân nhiệt. Toàn bộ cầu thủ cũng như đội ngũ BHL đều được các nhân viên y tế kiểm tra để phát hiện biểu hiện bất thường.

Chiều ngày 8/3, CLB Đà Nẵng đến sân Gò Đậu của Bình Dương để chuẩn bị thi đấu. Trong qua trình đo thân nhiệt, nhân viên y tế của ban tổ chức phát hiện trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Kim Hoàn sốt cao bất thường. Ban tổ chức đề nghị cách ly tại chỗ với phiên dịch viên của CLB Đà Nẵng. Sau đó, Kim Hoàn được chuyển về khách sạn mà đội bóng sông Hàn thuê để cách ly, chờ kiểm tra sức khỏe.

Toàn bộ các cầu thủ và BHL khi tham dự trận đấu đều phải trải qua kiểm tra thân nhiệt. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo thông tin từ Tri Thức Trực Tuyến, trợ lý của CLB SHB Đà Nẵng chỉ sốt bình thường, không có dấu hiệu của bị nhiễm bệnh liên quan đến Covid-19. Trong bối cảnh Đà Nẵng vừa có 2 ca nhiễm bệnh mới nhất, điều này khiến thành viên của CLB thở phào.

Trở lại với diễn biến trận đấu, SHB Đà Nẵng trong ngày thiếu vắng Hà Đức Chinh đã không thể có được chiến thắng trước Becamex Bình Dương của Tiến Linh. Đoàn quân của HLV Huỳnh Đức đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu sau bàn thắng duy nhất của Helipo Gustavo ở phút thứ 15.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news