Tin mới

M.U đánh bại Man City: Kỳ tích ngọt ngào sau 59 năm, Bruno được khen ngợi hết lời

Thứ hai, 09/03/2020, 09:17 (GMT+7)

Giành chiến thắng trước Man City, M.U tái hiện lại kỳ tích đã diễn ra cách đây 59 năm và người kiến tạo nên chiến thắng này không ai khác ngoài Bruno Fernandes.

Bước vào trận derby thành Manchester, M.U có lợi thế tâm lý rất lớn với sự ủng hộ từ các khán giả nhà. Trong khi đó Man City bị phân tâm rõ rệt khi giữa tuần này, họ phải đối đầu với Real Madrid trong trận lượt về Champions League.

Quỷ Đỏ lại một lần nữ cho thấy bản lĩnh và sự hiệu quả. Bruno Fernandes tiếp tục là hạt nhân trong chiến thắng này với đường kiến tạo đầy tinh quái giúp Martial ghi bàn mở tỷ số. Bản hợp đồng mới của Quỷ Đỏ cho thấy nguồn năng lượng bất tận và một ý chí chiến đấu mạnh mẽ. Nếu các đồng đội xử lý bớt cá nhân hơn, Bruno Fernandes rất có thể đã có bàn thắng cho riêng mình.

Bruno Fernandes tiếp tục có màn trình diễn chói sáng giúp Quỷ Đỏ chiến thắng. Ảnh: Internnet

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đã giành những lời khen cho cậu học trò: "Fernandes làm việc chăm chỉ, khiêm tốn, tập trung và đầy nhiệt huyết. Nhưng cậu ấy cũng mang đến sự đột phá cho đội hình".

M.U đánh bại Man City ở trận derby, qua đó còn tạo nên một kỳ tích. Sau 59 năm, M.U lần đầu tiên toàn thắng cả Chelsea và Man City ở 2 lượt của mùa giải.

Mùa này, M.U đã đè bẹp Chelsea 4-0 ngay ở trận mở màn tại sân nhà. Lượt về, họ giành chiến thắng 2-0 tại Stamford Bridge. Trước khi thắng Man City 2-0 đêm qua, M.U cũng đánh bại kình địch 2-1 ngay tại Etihad.

Quỷ Đỏ đã tái hiện kỳ tích ngọt ngào cách đây 59 năm. Ảnh: Internet

Tính riêng derby Manchester, M.U đã thắng Man City 3 trong 4 lần hai đội gặp nhau từ đầu mùa. Đây là kết quả đối đầu tệ hại nhất mà HLV Pep Guardiola từng phải chịu đựng trong sự nghiệp cầm quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news