Tin mới

Cứu vãn sự nghiệp, Bùi Tiến Dũng đi 'du học' 3 tuần tại trời Âu

Thứ năm, 05/03/2020, 14:07 (GMT+7)

Sau rất nhiều những sai lầm, Bùi Tiến Dũng đang có ý định sang châu Âu tập huấn ngắn hạn để lấy lại phong độ cũng như sự tự tin.

Bùi Tiến Dũng đang trải qua giai đoạn không mấy dễ chịu kể từ khi trở về từ VCK U23 châu Á 2020. Trong 2 trận đấu được bắt chính tại CLB TP. HCM, thủ môn gốc Thanh Hóa đều phạm sai lầm chết người khiến đội nhà nhận bàn thua. Đó là những bàn thua tại vòng bảng AFC Cup và trước CLB Hà Nội tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 vừa qua.

Trước đó tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á, thủ thành số 1 của U23 Việt Nam cũng đều để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp về màn trình diễn đầy bất ổn của mình.

Một số nguồn tin thân cận của Bùi Tiến Dũng cho hay rất có thể thủ môn người Thanh Hóa sẽ đi châu Âu tập huấn trong thời gian tới. Cụ thể, thủ môn 23 tuổi sẽ sang lục địa già tập huấn khoảng 3 tuần. Mọi chi phí cho chuyến đi của Bùi Tiến Dũng được CLB TP.HCM và người đại diện của thủ môn 23 tuổi tài trợ.

Mục đích của chuyến đi này chính là giúp Dũng "gôn" lấy lại tự tin sau quãng thời gian sa sút. Ngoài ra, đây là cơ hội để cựu thủ môn CLB Hà Nội hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu và chỉnh sửa những điểm yếu về chuyên môn.

Tình huống dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 trong trận gặp Indonesia. Ảnh: Internet

Mặc dù Bùi Tiến Dũng được rất nhiều HLV bênh vực sau những sai lầm nhưng không thể phủ nhận thủ thành này đang gặp vấn đề. Vì vậy hy vọng chuyến đi này sẽ giúp anh sớm tìm lại phong độ vốn có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news