Tin mới

Đồng đội Son Heung Min bất ngờ lao lên khán đài, hành hung CĐV

Thứ năm, 05/03/2020, 09:22 (GMT+7)

Eric Dier, người đồng đội của Son Heung Min tại CLB Totthenham Hotspurs đã leo lên thẳng khán đài để hành hung một CĐV.

Trận đấu giữa Tottenham Hotspurs và Norwich City tại vòng 5 FA Cup diễn ra rạng sáng ngày 5/3 đã để lại những hình ảnh xấu trong mắt NHM. Khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Eric Dier bên phía Tottenham bất ngờ lao lên khán đài hành hung một CĐV.

Sky Sports thuật lại sự việc khi tiền vệ người Anh tiến đến một CĐV và đấm túi bụi. Một số góc quay cận cho thấy, tuyển thủ người Anh hét lên: "Đó là em trai tôi".

Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi các nhân viên an ninh sân Tottenham xuất hiện. Dier bị giữ chặt và được yêu cầu đi vào đường hầm dẫn tới phòng thay đồ.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho lý giải về hành động của học trò: "Nguyên nhân không nằm ở trận đấu, bởi chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Dù cậu ấy hành xử kém chuyên nghiệp, thật khó giữ bình tĩnh khi một thành viên trong gia đình bị xúc phạm, nhất là em trai mình. Nếu CLB phạt Dier, tôi sẽ là người đầu tiên phản đối".

Eric Dier trèo lên khán đài của các CĐV để nói chuyện phải trái với CĐV. Ảnh: Internet

Chỉ khi được các nhân viên an ninh vây chặt, Eric Dier mới chịu dừng lại. Ảnh: Internet

Ở trận đấu này, Tottenham của Mourinho chơi không tốt. Họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng lại để đánh mất lợi thế sau sai lầm của thủ môn.

Khi trận đấu phải kéo dài đến lượt sut penalty, đội bóng của Son Heung Min đã thất thủ với tỷ số 3-2 và bị loại khỏi FA Cup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news