Tin mới

Mr Đàm đe dọa thí sinh: "Về với Quang Lê em chỉ có mỡ... thôi"

Thứ sáu, 17/03/2017, 16:07 (GMT+7)

Để giành giật thí sinh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hài hước “đá đểu” Quang Lê: “Anh Ngọc Sơn thì có phòng thu, Lệ Quyên có phòng trà, còn Quang Lê có… mỡ” khiến giọng ca Đập vỡ cây đàn chỉ biết ngại ngùng cười trừ.

Để giành giật thí sinh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hài hước “đá đểu” Quang Lê: “Anh Ngọc Sơn thì có phòng thu, Lệ Quyên có phòng trà, còn Quang Lê có… mỡ”, khiến giọng ca Đập vỡ cây đàn chỉ biết cười trừ.

[mecloud]k6eeuk2oRQ[/mecloud]

Tối 16/03, tập 2 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero lên sóng VTV3. Sau tập đầu tiên bất ngờ gây sốt với chàng Hot boy Đỗ Đức Mạnh Đồng có ngoại hình đẹp và giọng hát giống nam ca sỹ Quang Dũng, đến tập 2 phần thi của nam người mẫu Nguyễn Hùng Cường cũng tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả.

[mecloud]OE0EPcq4ji[/mecloud]

Không chỉ chinh phục người nghe nhờ chất giọng cảm xúc trong ca khúc Giận em, Hùng Cường còn “đốn tim” nhiều fan nữ bởi ngoại hình điển trai, nam tính. Cả 4 HLV đều bấm nút lựa chọn và ra sức thuyết phục chàng hot boy này về đội.

Trong khi Quang Lê hào hứng khi gặp lại và nhận ra người quen cũ và khen giọng hát của chàng trai này không thể "vạch lá tìm sâu" được, thì Lệ Quyên lại hứa hẹn sẽ giúp Hùng Cường xoá bỏ những "con sâu nho nhỏ" trong cách hát.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã thẳng thắn chỉ ra những kiến thức chuyên môn về âm vực, nhạc lí cho thí sinh này, thậm chí còn nhấn mạnh: “Em nên biết anh có studio riêng. Nếu về đội anh, anh sẽ sản xuất cho em hàng loạt album mà không tốn tiền”.

Mr. Đàm cũng không chịu nhường bước khi chen ngang cuộc tranh giành với đàn anh: “Studio thì anh có tới 2 cái, anh sẽ nhờ nhạc sĩ Hoài Sa làm nhạc cho em”.

Nam ca sĩ còn hài hước “đá đểu” Quang Lê: “Anh Ngọc Sơn thì có phòng thu, Lệ Quyên có phòng trà, còn Quang Lê có… mỡ” khiến giọng ca Đập vỡ cây đàn chỉ biết ngại ngùng cười trừ.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news