Tin mới

Mr Đàm: Làm gì có chuyện làm chủ hôn đám cưới đại gia Liễu!

Thứ năm, 07/08/2014, 09:52 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ tham gia đám cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu, nhưng không phải là chủ hôn.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ tham gia đám cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu, nhưng không phải là chủ hôn.

5 ngày trước, thông tin nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lấy chồng lần 2 khiến nhiều người tò mò. Người đàn ông sẽ cưới nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là một doanh nhân Việt kiều người Úc có tên Tommy Trịnh (Tuấn Trịnh).

Theo một nguồn tin, đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người đứng ra làm chủ hôn, phù dâu phù rể cho lễ cưới là cặp Ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân.

Nguyễn Thị Liễu bên Tuấn Trịnh - người được cho là chồng sắp cưới của nữ đại gia.

Liên hệ với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết không có chuyện anh làm chủ hôn cho lễ cưới đình đám này: “Làm gì có chuyện đó! Tôi sẽ có mặt trong lễ cưới của chị Liễu, nhưng làm chủ hôn thì không phải. Trời ơi, cái gì có thì nói có, chứ không có thì sao có thể nhận bừa được!”

Nguyễn Thị Liễu cho hay: Giữa chị và anh Tuấn là đối tác kinh doanh. Tuy nhiên, giữa 2 người có nhiều đồng cảm trong cuộc sống, giúp đỡ nhau nhiều trong làm ăn.

Qua điện thoại, anh Tuấn khẳng định, hiện tại cả 2 đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ. Theo anh Tuấn, thông tin đăng tải trên mạng gần đây là tin “trên trời rơi xuống”.Anh Tuấn nói: “Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”.
Nam ca sĩ cũng khẳng định chuyện đại gia Nguyễn Thị Liễu sắp lên xe hoa là có thật. Nhưng anh chưa rõ thời gian và địa điểm cụ thể của hôn lễ.

Đại gia Liễu khẳng định kịch bản đám cưới của chị sẽ do Đàm Vĩnh Hưng "đạo diễn".


Về phía đại gia Liễu, ngày 2/8/2014, trả lời trên Đời sống pháp luật, chị cho biết hiện đang ở nước ngoài và tỏ ra bất ngờ với thông tin đăng tải trên mạng mấy ngày gần đây về “đám cưới dự định” này.

Tuy nhiên, đến ngày 5/8, chị Liễu lại khẳng định rằng, thông tin chị chuẩn bị lên xe hoa “có phần đúng” nhưng chị lại úp mở về chồng sắp cưới: “Biết đâu lại là một người khác chứ không phải người trong hình mà các báo đã đưa tin.”

Nữ đại gia cũng cho biết: “Nếu có ngày tôi lên xe hoa, thì người đứng ra tổ chức chắc chắn là Đàm Vĩnh Hưng.”

Chị còn bật mí rằng Mr. Đàm đã hứa sẽ tặng kịch bản đám cưới cho chị: “Sau đám cưới con trai tôi, Hưng đã nói, có một kịch bản đám cưới dành cho mình, nhưng Hưng không thực hiện được. Nếu tôi cưới thì Hưng sẽ tặng kịch bản đó và đích thân đứng ra tổ chức thì mới lột tả hết được những nội dung trong kịch bản.”

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news