Tin mới

M.U bất ngờ gặp khó trong vụ Chneiderlin và Clyne

Thứ sáu, 13/03/2015, 17:16 (GMT+7)

Kế hoạch chiêu mộ Chneiderlin và Nathaniel Clyne của Man Utd bất ngờ gặp khó khăn khi BLĐ Southampton vào cuộc.

Kế hoạch chiêu mộ Chneiderlin và Nathaniel Clyne của Man Utd bất ngờ gặp khó khăn khi BLĐ Southampton vào cuộc.

 

 

 

 

 

 

 

Man Utd đã chi 150 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè 2014 vừa qua, thế nhưng thành tích mà Quỷ đỏ đạt được đến thời điểm hiện tại chẳng mấy ấn tượng. Sau 28 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, dù Man Utd đã chiếm vị trí thứ 4 trên BXH Premier League nhưng họ có nguy cơ bị bật bãi trong thời gian tới bởi Arsenal, LiverpoolTottenham đang thi đấu ngày càng thăng hoa.


Quá thất vọng về sức mạnh của Man Utd ở thời điểm hiện tại, BLĐ Man Utd quyết định chi thêm tiền để mua sắm trong phiên chợ Hè 2015 tới đây. Có hai cái tên mà Quỷ đỏ đang muốn có nhất đó là Nathaniel Clyne và Morgan Chneiderlin của Southampton.

Man Utd rất muốn có Clyne (trái) và Chneiderlin

Dù chưa chính thức liên hệ với Chneiderlin và Clyne, thế nhưng Man Utd đã gặp phải khó khăn đầu tiên khi BLĐ Southampton vào cuộc. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mirror, The Saints đang rất quyết tâm giữ chân bộ đôi cầu thủ này và họ đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với họ. Theo đó, Chneiderlin sẽ được tăng mức lương lên thành 45.000 bảng/tuần còn Nathaniel Clyne sẽ nhận mức đãi ngộ mới lên thành 60.000 bảng/tuần nếu ký vào thỏa thuận mới.


Dù Chneiderlin và Clyne có đồng ý gia hạn hợp đồng mới hay không, thế nhưng đây là một động thái chứng tỏ quyết tâm giữ chân bộ đôi trụ cột của Southampton. Bởi vậy, nếu Quỷ đỏ vẫn muốn có hai cầu thủ này thì chắc chắn họ phải chi ra mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ.


Chneiderlin đang được đánh giá là một trong những tiền vệ chơi hay nhất tại giải Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay anh đã đóng góp 3 bàn thắng cho The Saints sau 11 trận ra sân. Còn về Nathaniel Clyne, anh đang có một mùa giải thi đấu bùng nổ tại Southampton. Chính sự chắc chắn cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại Anh chứ không riêng gì Man Utd.

 

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Premier League M.U Man Utd