Tin mới

M.U quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale

Thứ năm, 09/07/2015, 10:12 (GMT+7)

Man Utd thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ chạy cánh người xứ Wales - Gareth Bale nên đã tiếp tục nâng giá cho thương vụ này.

Man Utd thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ chạy cánh người xứ Wales - Gareth Bale nên đã tiếp tục nâng giá cho thương vụ này.

Trước đó, Man United đã đưa ra lời đề nghị lên đến 80 triệu bảng cho tuyển thủ Xứ Wales khi  xuất hiện những tin đồn về việc cựu cầu thủ của Tottenham đang bị cô lập ở Bernabeu và muốn trở lại Anh. Tuy nhiên, ý đồ “giải cứu”  Bale của Man United khi ấy đã bị Real từ chối. Thế nhưng, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ ý định đưa tiền vệ chạy cánh người xứ Wales trở lại xứ Sương mù. 

M.U muốn được Bale trở lại Premier League 

Theo thông tin từ kênh Radio COPE, Man United lại vừa tỏ rõ quyết tâm muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale, bằng lời đề nghị lên đến 99,5 triệu bảng với Real Madrid. Nguồn tin khẳng định, HLV Louis van Gaal khát khao muốn có tuyển thủ Xứ Wales và muốn biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Đây là một số tiền rất lớn nhưng HLV Van Gaal đều đã có kết hoạch cho thương vụ này. 

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan được chi 120 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này.  Với việc Man United đã ký hợp đồng với Depay và chuẩn bị là Darmian, khoản ngân sách để chiến lược gia người Hà Lan chuẩn bị “shopping”  ít nhiều bị hao hụt. Tuy nhiên, Van Gaal không hề quá lo lắng. Bởi Man United đang có ý định bán tiền vệ Angel Di Maria cho PSG và số tiền họ thu về sẽ đủ 99,5 triệu bảng dành mua Bale.

Ở mùa giải vừa qua, Bale đóng góp 17 bàn thắng trong 48 lần ra sân cho Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn bị cho là đã có một mùa giải thất vọng. Cách đây không lâu, tuyển thủ Xứ Wales từng phàn nàn về việc anh không được chơi ở vị trí sở trường bên cánh trái kể từ khi gia nhập Bernabeu. Tuy nhiên, phía Real vẫn chưa hề có ý định bán đi ngôi sao của mình khi họ đang chuẩn bị chia tay hàng loạt những cầu thủ trụ cột như Casillas hay Ramos và thậm chí cả Ronaldo.

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news