Tin mới

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 7/7: Real muốn Ibrahimovic

Thứ ba, 07/07/2015, 17:50 (GMT+7)

Real muốn Ibrahimovic đá cặp cùng Ronaldo, Barca chiêu mộ thành công Arda Turan; AS Monaco hỏi mượn Chicharito... là nội dung chính trong bản Tin chuyển nhượng ngày 7/7 trên Thể thao Tin mới.


Real muốn Ibrahimovic đá cặp cùng Ronaldo, Barca chiêu mộ thành công Arda Turan; AS Monaco hỏi mượn Chicharito... là nội dung chính trong bản Tin chuyển nhượng ngày 7/7 trên Thể thao Tin mới.

Real muốn Ibrahimovic đá cặp cùng Ronaldo: Theo trang Sport (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG hè này. Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho biết khả năng thương vụ này trở thành hiện thực khá cao. Nếu thành công trong vụ này, Real sẽ sở hữu cặp tiền đạo đẳng cấp Ronaldo - Ibrahimovic.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Ibrahimovic

AS Monaco hỏi mượn Chicharito: Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 muốn có sự phục vụ của chân sút người Mexico mùa tới. AS Monaco đề nghị M.U cho mượn Chicharito một mùa kèm thêm điều kiện có thể mua đứt.

Southampton gây khó cho M.U trong vụ Schneiderli: Đội chủ sân St Mary's khẳng định không để tiền vệ người Pháp ra đi nếu không nhận được 38 triệu euro. Trước đó, Southampton đã có một lần từ chối đề nghị của "Quỷ đỏ" Manchester.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Arteta thêm 1 năm: Trang Daily Mirror đưa tin, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Emirates thêm một mùa giải. Sau khi ký hợp đồng mới với Mikel Arteta, HLV Wenger rất vui khi nhân sự ở hàng tiền vệ được đảm bảo mùa tới.

Barca chiêu mộ thành công tiền vệ Arda Turan

Barca chiêu mộ thành công Arda Turan: Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã kí hợp đồng thời hạn 5 năm với Barcelona. Dù vậy, Turan có thể ở lại Atletico nếu Chủ tịch mới của Barcelona không muốn có anh. Josep Maria Bartomeu công khai ủng hộ thương vụ Turan, nhưng nếu Joan Laporta, Toni Freixa, Agusti Benedito hoặc Joan Batiste đắc cử chủ tịch Barca, họ có thể chấp nhận lỗ 10% để trả Turan lại Atletico.

Bentaleb ở lại Tottenham thêm 5 năm: Tiền vệ 20 tuổi đã ký vào bản giao kèo mới với CLB chủ sân White Hart Lane có thời hạn đến năm 2020. Ở buổi phỏng vấn mới đây, Bentaleb cho biết: "Tôi đã tập luyện tích cực và nhận được phần thưởng từ ban lãnh đạo đội bóng".

Sevilla muốn mua Dzeko: Sau khi bán Carlos Bacca, đội bóng Tây Ban Nha muốn bổ sung Dzeko cho hàng công. Trang Mirror đưa tin, chân sút người Bosnia có thể rời sân Etihad do không chiếm được suất chính thức trong đội hình Man City.

Man City quyết chi đậm để mua Sterling

Man City sẵn sàng gửi đề nghị mới hỏi mua Sterling: Sau khi hai lần bị Livepool từ chối nhượng lại Raheem Sterling, đội chủ sân Etihad chuẩn bị nâng giá mua ngôi sao trẻ đá cánh người Anh. Man xanh có thể chi 50 triệu bảng nhằm sở hữu Sterling. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Anh, Man City cần bổ sung cầu thủ được đào tạo trong giai đoạn từ 13 tuổi đến 19 tuổi ở xứ sở sương mù.

 

 

 

 

 

 

Bayern Munich đổi Mueller và Robben lấy Di Maria:  Trang Daily Mail đưa tin, nhà vô địch Bundesliga muốn đàm phán với M.U về việc trao đổi cầu thủ. Bayern Munich sẽ để Mueller và Robben gia nhập sân Old Trafford, trong khi đó Di Maria sẽ đến theo chiều ngược lại.

Manchester Utd đã sẵn sàng bán Rafael: Theo Sky Sports, đội chủ sân Old Trafford sẽ lắng nghe bất cứ lời đề nghị dành cho Rafael Da Silva từ các CLB khác một cách nghiêm túc. Hậu vệ phải này đã có 7 năm thi đấu tại Man Utd nhưng dưới thời HLV Louis Van Gaal anh chỉ mới có vỏn vẹn 11 lần ra sân. Galatasaray là một trong 3 CLB cùng với Napoli và Fiorentina đang dành sự quan tâm cho hậu vệ này.

Casillas sắp rời Real

Iker Casillas có thể đến Porto: Kênh RTVE đưa tin, thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha nhiều khả năng chia tay Real hè này. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Porto. Trong khi đó, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu vẫn đang nỗ lực chiêu mộ David de Gea của M.U. 

Vidal và Pogba sẽ ở lại Juventus: Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta khẳng định bộ đôi Arturo Vidal và Paul Pogba sẽ ở lại CLB mùa hè này mặc dù thời gian gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Chile sẽ gia nhập Real Madrid. Trong khi đó, Man City và Barcelona đang cạnh tranh rất quyết liệt để có tiền vệ trẻ người Pháp.

 

VD (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news