Tin mới

M.U thuê hẳn chuyên cơ chở tân binh Depay đến Manchester

Thứ năm, 14/05/2015, 11:50 (GMT+7)

Để buổi kiểm tra sức khỏe của Memphis Depay tại Old Trafford có thể diễn ra suôn sẻ và sớm nhất, Ban lãnh đạo M.U đã đặc cách, thuê hẳn một chuyên cơ chở tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan này tới thành phố Manchester.

Để buổi kiểm tra sức khỏe của Memphis Depay tại Old Trafford có thể diễn ra suôn sẻ và sớm nhất, Ban lãnh đạo M.U đã đặc cách, thuê hẳn một chuyên cơ chở tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan này tới thành phố Manchester.

Như đã đưa tin, cách đây hơn 1 tuần, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Memphis Depay từ PSV với giá 25 triệu bảng. Theo dự kiến vào hôm nay, tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan sẽ có mặt tại Old Trafford để tiến hành buổi kiểm tra sức khỏe sơ bộ. Và như một cách để thương vụ có thể diễn ra suôn sẻ nhất, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã quyết định chơi sang. Theo đó, họ thuê hẳn 1 chuyên cơ chở Depay từ Hà Lan tới thành phố Manchester.

Depay đã có mặt tại thành phố Manchester.

Tối qua, Depay và người đại diện của mình đã xuất hiện tại sân bay Manchester Airport. Khi bước ra cổng, anh vẫy chào người hâm mộ rồi nhanh chóng lên một chiếc xe đợi sẵn và phóng vút đi. Chia sẻ khi có mặt tại đại bản doanh của M.U, Depay cho biết, anh cảm thấy rất tự hào khi chuẩn bị trở thành một “Quỷ đỏ”, đồng thời tin rằng mình sẽ đạt tới đẳng cấp của Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo trong một ngày không xa.

“Tôi tin rằng mình có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới, giống như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Đó là lý do tôi xăm dòng chữ “Đạt tới giấc mơ” lên ngực. Tôi không có bí mật nào riêng tư cả. Hàng ngày, tôi nỗ lực làm việc để hướng tới giấc mơ của mình. Tôi đã có một kỳ World Cup đáng nhớ và giờ tôi muốn cùng M.U chinh phục những đỉnh cao ở cấp CLB”, Depay phát biểu trên tờ Manchester Evening News.

Theo xác nhận từ Ban lãnh đạo M.U, Depay sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với CLB, đồng thời hưởng mức lương vào khoảng 130.000 bảng/tuần. Anh chính là tân binh đầu tiên của HLV Louis van Gaal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mùa này, Depay đã chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo PSV, ra sân 39 trận, ghi 28 bàn thắng và giúp đội bóng đăng quang tại giải VĐQG Hà Lan. Theo một số chuyên gia bóng đá Anh, cái giá 25 triệu bảng cho thương vụ Depay là tương đối hời.

T.D (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U Depay chuyên cơ