Tin mới

Mua chiếc sofa thanh lý, sinh viên nghèo sướng rơn khi phát hiện bí mật bên trong

Thứ hai, 30/03/2020, 15:51 (GMT+7)

Mãi tích tiền mua được chiếc sofa cũ thanh lý, nhóm sinh viên nghèo bất ngờ phát hiện bí mật bên trong vào 2 tháng sau khi nhận hàng.

Trên tờ Daily mail cho biết, hồi năm 2014, mổ nhóm sinh viên gồm 3 người của trường đại học ở New York tích tiền để mua chiếc sofa cũ, xấu xí thanh lý với giá 20 đô la Mỹ ( tương đương với gần 500 nghìn đồng).

Sau 2 tháng sử dụng, nhóm sinh viên này bất ngờ phát hiện một thứ kỳ lạ bên dưới chiếc ghế này. Lập tức họ đã rạch phần vải ra và phát hiện có 1 phong bì  700 đô la và tờ hóa đơn 20 đô la. Tìm tiếp trong chiếc ghế, họ lại phát hiện được những phong bì khác với tổng số tiền lên đến 40.000 đô la Mỹ (tương đương với khoảng hơn 900 triệu đồng).

Chiếc sofa cũ mà nhóm trẻ mua thanh lý trên mạng

Sau khi ngạc nhiên có được số tiền này, nhóm sinh vien đã  định lên kế hoạch để tiêu nó nhưng sau khi thấy tên của chủ nhân trên phong bì thì họ đã đem đến trả lại số tiền này.

Được biết, đây là số tiền của người chồng đã mất của một người phụ nữ tiết kiệm để trong ghế sofa suốt 30 năm. Thấy bà hay ngủ trên chiếc ghế cũ, con gái bà đã mua chiếc giường mới và bán chiếc ghế này đi nhưng không biết có tiền giấu bên trong.

Sau khi được nhóm sinh viên này trả, người phụ nữ này đã tặng họ 1000 đô la Mỹ để cảm ơn họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sofa sinh viên Mỹ