Tin mới

Mua đồ chơi cho con, người đàn ông tá hỏa khi hàng được chuyển đến nhà

Thứ hai, 02/03/2020, 10:31 (GMT+7)

Sơ suất không dặn kích thước khi mua đồ chơi cho con, người đàn ông hoảng hốt khi hàng giao đến nhà.

Mới đây một câu chuyện được đăng tải trên BB thu hút sự chú ý của nhiều người khi cậu bé Theo Bisson mê phim hoạt hình của hãng phim Disney - Dinosaur. Điều khiến cậu bé này chú ý nhất chính là con khủng long Carnotaurus (gọi tắt là Carnotaur).

Sau đó cậu bé đã đề xuất cho bố để được mua một con và ông bố đã tìm mua cho cậu con khủng long tương tự như trong phim. Ngay sau đó, anh được vợ của mình cho địa chỉ mua con khủng long giống với bộ phim mà con trai đang xem. Sau khi được nhìn thấy hình ảnh  con vật trên web, Andre đã thốt lên: "Không thể nào, tôi phải mua bằng được con khủng long này".

Quên đặt kích thước, ông bố tá hỏa khi món đồ chơi cho con được chở đến nhà.

Trả lời trên BBC, Andre cho biết, qua trang web ông nghĩ kích thước con khủng lòng này chỉ vừa với bồn nước nóng trong nhà nên đã không đặt kích thước của con vật này. Đến khi bên giao hàng vận chuyển đồ vật đến, ông bố đã hoảng hốt khi thấy nó dài khoảng 6 mét và không vừa cái xe tải thậm chí nó còn không để được trong vườn nhà ông vì diện tích khu vườn khá nhỏ.

Dự tính làm quà Giáng sinh cho con nhưng quên đặt kích thước, ông bố đã phải thuê chiếc cần cẩu để đưa con vật này về nhà làm qua giáng sinh cho con.

Do quá khổ, bên giao hàng phải dùng xe tải cỡ lớn để chở con vật này đến.

Tuy nhiên, sau đó, do một trận mưa, da con vật này bị ngấm nước khiến nó nặng đến 2 tấn nên phía giao hàng đã không giao đúng dịp Giang Sinh mà cuối tháng 1 vừa qua họ mới giao đến và phải dùng xe cỡ lớn chở đến và cần cẩu để di chuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồ chơi công viên