Tin mới

Mua trai về ăn, vớ được viên ngọc tím cực quý hiếm

Thứ ba, 02/12/2014, 15:28 (GMT+7)

Một phụ nữ ở vùng biển Virginia – Mỹ đã may mắn trở thành chủ sở hữu của một viên ngọc trai màu tím tuyệt đẹp và quý hiếm khi khui vỏ trai để ăn.

Một phụ nữ ở vùng biển Virginia – Mỹ đã may mắn trở thành chủ sở hữu của một viên ngọc trai màu tím tuyệt đẹp và quý hiếm khi khui vỏ trai để ăn.

 

“Tôi mở vỏ trai và tưởng như không tin được vào mắt mình”  - người phụ nữ may mắn có tên Kathleen Morelli nói trên chia sẻ với Delmarva Daily Times hôm 1/12.

Lúc phát hiện viên ngọc, chị Morelli mê mẩn vẻ đẹp của nó nhưng cũng không biết giá trị thật. Tuy nhiên, vì quá thích thú nên chị luôn giữ bên cạnh và ngắm nghía.

"Lúc đầu tôi chỉ thích nhìn nó chứ không nghĩ gì đến giá trị thật".

Chị Kathleen Morelli đã may mắn trở thành chủ sở hữu của viên ngọc tím quý hiếm trong mớ trai mua về ăn

Cho đến khi chồng Morelli về, chị đưa viên ngọc cho chồng xem và nhờ tìm hiểu thông tin trên mạng.

“Từ những gì tôi tìm hiểu được, phải tới 5000 con trai mới có 1 con “ngậm” ngọc. Và giá trị viên ngọc vợ tôi tìm được có thể lên tới 3.000 USD” – ông Joe Morelli, chồng người phụ nữ may mắn, chia sẻ với Delmarva Daily Times.

Morelli xem viên ngọc như một món quà may mắn của mình và chị không hề có ý định sẽ đem bán mà sẽ lưu giữ bên mình.

Được biết, con trai mang lại may mắn nói trên nằm trong bịch hải sản chị Morelli mua tại vựa hải sản Great Machipongo Clam ở Nassawadox. Morelli mua tổng cộng 2 bịch, mỗi bịch giá 15 USD.

 

Theo Yên Yên (NBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news