Tin mới

Mừng sinh nhật Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng lên tiếng nhận thông gia

Thứ ba, 29/09/2020, 14:07 (GMT+7)

Duy Mạnh đã nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa nhân ngày sinh nhật. Đặc biệt từ người anh em thân thiết Bùi Tiến Dũng

Hôm nay (29/9) cũng chính là ngày sinh nhật của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Từ sáng, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ bạn bè, người thân và đống nghiệp. Trong đó, phải kể đến lời chúc rất đặc biệt từ trung vệ của Viettel Bùi Tiến Dũng giành cho người anh em thân thiết.

Trên trang instagram cá nhân, 'Tư' Dũng đã đăng 1 bức ảnh nằm trên giường cùng Duy Mạnh, Đình Trọng và bé Ú (tên khai sinh Đỗ Duy Minh). Những ai xem ảnh đều thấy cả ba trung vệ 'thép' của U23 Việt Nam tại Thường Châu đều cười rất tươi. Thế nhưng, điều mọi người cảm thấy vui nhất chính là câu chữ viết trên bức ảnh: 'Happy birthday ông thông gia nhé'.

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam có một tình bạn đẹp (Ảnh chụp màn hình)

Bé Ú vẫn còn đang ngước nhìn bố và các chú, thì người lớn đã vui vẻ nhận nhau làm 'thông gia'. Dù chỉ là câu nói đùa của Tiến Dũng, nhưng các fan đều thích mê và biết đâu trong tương lai sẽ là sự thật.

Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh chơi rất thân với nhau. Họ vẫn luôn động viên nhau, nếu 1 trong 3 gặp chuyện không tốt. Giờ đây, hai trong ba người đã lập gia đình và các fan đang mong chờ ngày Trọng 'Ỉn' sớm đưa cô gái có nick name  Trang 'Heo' về dinh. Mong rằng tình cảm của bộ ba vẫn luôn bền chặt và gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news