Tin mới

Hồ Ngọc Hà đưa con đi học: Leon nhõng nhẽo, mắt đẫm lệ còn phản ứng Lisa đáng chú ý hơn

Thứ tư, 27/04/2022, 16:02 (GMT+7)

Phản ứng trái ngược của các con Hồ Ngọc Hà trong ngày đầu tiên đi học khiến cư dân mạng thích thú, dành lời khen ngợi cho Lisa.

Kể từ về sống chung nhà với Kim Lý, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Đặc biệt là 2 nhóc tỳ Lisa và Leon vì sự dễ thương, đáng yêu. 

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Qua những khoảnh khắc được bố mẹ bé đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người nhận xét hiện tại 2 bé vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Trong đó, Leon gây thương nhớ với loạt biểu cảm hài hước, lầy lội còn Lisa lại trông ra dáng “đàn chị” và vô cùng điệu đà. 

Hiện tại, cặp nhóc tỳ đã được hơn 2 tuổi, Hà Hồ đã quyết định cho bé đi học Mầm non. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Em muốn anh đưa em về vừa đăng tải loạt ảnh các con trong ngày đầu tiên đi học. 

Thông qua ảnh được đăng tải có thể thấy, giống như một bộ phim hài mà ai nấy xem cũng đều phải thích thú. Quả không ngoài dự đoán, khi đi học Leon chưa quen với bạn mới nên đã khóc nức nở. Bé đã hét la làng. Chưa kể, thi thoảng có tỏ ra ăn vạ, thể hiện sự u buồn thể hiện sự thương hại trong ánh mắt. 

Hồ Ngọc Hà đưa con đi học: Leon nhõng nhẽo, mắt đẫm lệ còn phản ứng Lisa đáng chú ý hơn - Ảnh 1
Leon khóc lóc trong ngày đầu tiên đi học (Ảnh: Chụp màn hình)
Leon khóc lóc trong ngày đầu tiên đi học (Ảnh: Chụp màn hình)

Trái ngược hoàn toàn với Leon, bé Lisa lại giữ được phong độ "chị đại". Điều này có lẽ được thừa hưởng từ chính mẹ. Nhóc tỳ im lặng quan sát và thích nghi từng chút một. 

Khi nhìn con gái, nữ nghệ sĩ gốc Quảng Bình phải thốt lên: "Và Lisa, cô gái không biết sợ là gì. Ai chơi gì mình chơi đó, mượn đồ chơi hổng được thì kiếm cái khác chơi". Như vậy có thể thấy rằng, con gái của Kim Lý luôn mạnh mẽ, sống biết ứng phó trước mọi tình huống. Điều này trái ngược hoàn toàn trực sự ú ớ, nhút nhát của em mình. 

Hồ Ngọc Hà đưa con đi học: Leon nhõng nhẽo, mắt đẫm lệ còn phản ứng Lisa đáng chú ý hơn - Ảnh 2
Lisa lại tỏ ra vô cùng điềm tĩnh. Điều này được nhận xét thừa hưởng tính cách của mẹ ruột (Ảnh: Internet)
Lisa lại tỏ ra vô cùng điềm tĩnh. Điều này được nhận xét thừa hưởng tính cách của mẹ ruột (Ảnh: Internet)

Trước đó, Lisa từng không ít lần khiến Cộng đồng mạng chú ý với những khoảnh khắc ra dáng chị. Bé từng đút chuối cho em cho em. Khi ấy, nhóc tỳ không chỉ cẩn thận đặt sát chuối vào miệng Leon và dùng khẩu hình “A” giống như người lớn vẫn hay làm khi đút cho người khác ăn. Hay khi em ốm thì luôn ở bên, ú ớ nói. 

“Có những trường hợp nuôi con, để con lăn lóc và con tự trưởng thành hoặc cũng có những trường hợp đẻ con, các bé đó luôn được yêu thương, cha mẹ thường xuyên ôm ấp hôn hít. Hà và Kim Lý theo trường phái thích ôm ấp và hôn hít các con”, nữ nghệ sĩ họ Hà nói về bí quyết nuôi con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Lisa Leon