Tin mới

Mẫu nữ từng bỏ showbiz Việt, 'cả gan' mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng: Nhan sắc, vóc dáng ra sao mà gây thương nhớ?

Thứ năm, 28/04/2022, 09:38 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người khen ngợi chẳng hề kém cạnh Ngọc Trinh.

Mặc dù không phải cái tên gây quá nhiều chú ý trong làng giải trí Việt, Đào Lan Phương - con gái của Tỷ phú Hoàng Kiều vẫn có sức hút riêng và luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả. Cô được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và vóc dáng chuẩn.

Đào Lan Phương là người mẫu tài năng, cô từng mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng là tỉ phú Hoàng Kiều (Ảnh: Internet)
Đào Lan Phương là người mẫu tài năng, cô từng mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng là tỉ phú Hoàng Kiều (Ảnh: Internet)

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cập nhật đời thường lên mạng xã hội. Và mới đây, con dâu của “tình cũ” Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh mới nhất khoe nhan sắc cùng thân hình bốc lửa trong chiếc váy màu đen. 

"Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo. Đó là học cách nhìn nhận những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo”, Đào Lan Phương bày tỏ quan điểm về tình yêu khiến nhiều người chú ý. 

Trong hình ảnh, cô phô đường cong chữ S với vòng 1 căng tràn. Từ đó, tăng thêm phần quyến rũ cho con dâu nhà hào môn. Ngoài ra, với thiết kế váy và body như vậy càng tôn lên vòng 1 "tràn viền" cùng vòng eo con kiến cùng xương quai xanh của Đào Lan Phương khiến nhiều người phải xốn xang. 

Nhan sắc con dâu hào môn nhà tỉ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Nhan sắc con dâu hào môn nhà tỉ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sắc vóc của Đào Lan Phương với hàng loạt những bình luận. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành không ngớt lời khen cho cô. Thậm chí có một số người còn bày tỏ sự ghen tị đối với cô. 

Hiện, mỹ nhân họ Đào đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn cùng ông xã và các con ở Mỹ. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường trong cuộc sống thượng lưu, mua sắm hàng hiệu và thường xuyên có những chuyến du lịch vô cùng xa hoa. 

Dù đã U40 nhưng nhan sắc Đào Lan Phương vẫn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Dù đã U40 nhưng nhan sắc Đào Lan Phương vẫn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Được biết, trước khi được gả vào làm dâu nhà tỷ phú, Đào Lan Phương từng là người mẫu và hoạt động trong làng giải trí Việt. Cô từng bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004 và được đánh giá sổ hữu nổi bật cùng vóc dáng “vạn người mê”. 

Đến năm 2011, giữa lúc đang đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp này bất ngờ kết hôn với thiếu gia Sammy Hoàng. Anh được biết đến là con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Họ nên duyên sau 1 lần tham gia chương trình Từ thiện. Kể từ khi làm dâu nhà hào môn, cô rút lui hoàn toàn khỏi showbiz Việt để qua Mỹ định cư. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news